Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp 'phát hờn', sao mà nỡ ăn

Nhìn những chiếc bánh cuộn hoạt hình đẹp “nhức nách” không khác gì ngoài tiệm làm, ai nấy thích mê muốn được nếm thử tức thì.

Bánh bông lan cuộn kem tươi chắc hẳn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Làm sao quên được những buổi sáng cắp sách đến trường với một mẩu bánh bông lan cuộn kem tươi và một cốc sữa nóng hổi. 

Chính vì vậy, bánh bông lan cuộn vẫn là món bánh được rất nhiều người yêu thích. Không còn là chiếc bánh với hoạ tiết vằn truyền thống, ngày nay các chị em đã sáng tạo ra rất nhiều cách khiến một chiếc bánh cuộn trở nên vừa đẹp vừa ngon hơn.

Với niềm đam mê làm bánh của mình, mẹ đảm Quỳnh Phạm (sống ở TP. Hồ Chí Minh) đã biến những chiếc bánh cuộn bông lan trở thành những bức vẽ vô cùng đẹp mắt.

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-1

Theo chia sẻ của chị Quỳnh, trước khi có gia đình riêng, chị không phải vào bếp vì tất cả đã có mẹ lo. Thế nhưng khi con gái nhỏ bắt đầu ăn dặm, chị dần quan tâm đến từng bữa ăn của con sao cho sạch, ngon, dinh dưỡng và đẹp mắt nên chị vào bếp nhiều hơn rồi say mê nấu nướng và thích làm bánh.

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-2

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-3

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-4

“Trong 4 năm nấu ăn và làm bánh, mình làm được rất nhiều loại bánh, từ bánh mì tạo hình, bánh mì sandwich đến bánh bông lan cuộn vẽ bằng bột... Mình thường tranh thủ làm sau bữa cơm tối của gia đình, khi con gái đã lên giường ngủ”, chị Quỳnh cho hay.

Hình vẽ trên bánh cuộn được chị lấy cảm hứng thì những nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ. 

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-5

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-6

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-7

Vì những chiếc bánh làm cho con nhỏ và gia đình ăn nên phần nguyên liệu chị sử dụng cũng rất đơn giản, dễ tìm, tuy nhiên lại là những nguyên liệu đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Không chỉ chị Quỳnh, việc lựa chọn các nguyên liệu khi chế biến món ăn cho trẻ rất được hội chị em quan tâm. Đa phần những thành phần nguyên liệu có độ nguyên chất, tinh khiết càng cao, độ an toàn với sức khoẻ em bé càng tốt.

Ngoài ra, những nguyên liệu có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên cũng được nhiều chị em yêu thích khi sử dụng làm bánh mì để đảm bảo giá trị dinh dưỡng và an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ.

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-8

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-9

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-10

Chỉ là những chiếc bánh bông lan cuộn đơn giản, nhưng với sự khéo léo và óc sáng tạo, nữ nhân viên ngân hàng đã biến chúng trở thành những chiếc bánh nghệ thuật vô cùng đẹp, có khi là cả một rừng hoa, có khi là nhân vật hoạt hình cực kỳ dễ thương…

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-11

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-12

Mẹ đảm khoe bánh bông lan cuộn đẹp phát hờn, sao mà nỡ ăn-13

MSM (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-dam-khoe-banh-bong-lan-cuon-dep-phat-hon-khong-no-an-n-326700.html

bánh ngọt

Tin tức mới nhất