Mẹ đẻ cùng 2 con dâu ngồi nhậu bắt con trai nấu nướng, ra lệnh 'Rán cá xong chưa cho mẹ con tao nhắm'

Cũng bởi vì sự việc trong đoạn clip quá mức khác thường mà nhiều người cho rằng các nhân vật chỉ diễn mà thôi.

Chuyện đàn ông ngồi nhậu, đàn bà tất bật nấu nướng chẳng phải xa lạ gì với những gia đình Việt Nam. Những người phụ nữ được mặc định là ở dưới bếp, lo toan bữa cơm, chăm sóc chu đáo cho đức ông chồng của mình.

Bởi vậy mới đây, một đoạn clip đã gây chú ý mạng xã hội vì những chi tiết khá “hoang đường”, xa rời thực tế.

Theo đó, câu chuyện xảy đến trong một gia đình. Hình ảnh một bà mẹ với hai người con dâu đang ăn nhậu. Hai cậu con trai tất bật với chuyện bếp núc .

Không chỉ thế, những người phụ nữ còn to tiếng, ra lệnh cho đàn ông phải nhanh chân nhanh tay với bữa cơm để người ta còn tiếp tục buổi nhậu của mình.

“Nào mấy thằng kia”, bà mẹ lên tiếng.

“Rán cá xong chưa mấy thằng kia, nhanh lên cho mẹ con tao ăn”, một trong hai người vợ to tiếng.

Ngay sau đó, hai người đàn ông mang đĩa cá đến, cẩn thận mời vợ cùng mẹ ăn rồi nhanh chóng tiếp tục công việc.

Mẹ đẻ cùng 2 con dâu ngồi nhậu bắt con trai nấu nướng, ra lệnh Rán cá xong chưa cho mẹ con tao nhắm-1

Mẹ đẻ cùng 2 con dâu ngồi nhậu bắt con trai nấu nướng, ra lệnh Rán cá xong chưa cho mẹ con tao nhắm-2
Ba người phụ nữ thảnh thơi đợi đồ ăn.

Sau khi anh ta chạy lại khu vực bếp tiếp tục việc nấu nướng, ba mẹ con cầm cốc “zô” như cái cách nhiều ông chồng vẫn thường làm.

Đoạn clip nhanh chóng gây chú ý mạng xã hội. Xưa nay người ta chỉ thấy các anh ngồi nhậu để các chị một mình dưới bếp chứ ít khi thấy đàn ông bận rộn, đàn bà ngồi chơi như thế.

Cũng vì sự khác biệt đấy nên nhiều người cho rằng gia đình này chỉ diễn để quay clip mà thôi. Thực tế chẳng có chuyện như thế. Đàn ông có thể xuống bếp nấu nướng cho vợ con nhưng kiểu “phục vụ” thế này là quá hiếm gặp.

Chưa kể việc chẳng người phụ nữ nào lại yên tâm nhậu nhẹt rồi ra lệnh cho chồng làm đủ việc nọ việc kia cả.

Mẹ đẻ cùng 2 con dâu ngồi nhậu bắt con trai nấu nướng, ra lệnh Rán cá xong chưa cho mẹ con tao nhắm-3
Hình ảnh này nếu mà đàn ông đang ngồi lại quá quen thuộc rồi.

Dù biết có thể là diễn nhưng nhiều chị em vẫn thấy vui vẻ và hào hứng với đoạn clip này. Trong cuộc sống, việc phụ nữ phải đầu tắt mặt tối phục vụ chồng trong những cuộc nhậu là điều quá bình thường. Đàn ông lại càng cho rằng đấy là chuyện tất yếu. Họ mặc định phụ nữ là phải xuống bếp, phục vụ chồng, kể cả khi anh ta bê tha nhậu nhẹt chứ chẳng phải bận rộn gì.

Đôi khi có lẽ phụ nữ cũng chỉ chờ một màn vùng lên như thế mà thôi. Một lần "hoán đổi" để đàn ông nếm trải cảm giác như phụ nữ vẫn đang làm hằng ngày.

Nói gì thì nói, chuyện nhà cả hai người nên cùng nhau làm, giúp đỡ nhau. Có như thế hôn nhân mới cân bằng và hạnh phúc được.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/doan-clip-cuc-soc-me-de-cung-hai-con-dau-ngoi-nhau-bat-con-trai-nau-nuong-gat-den-muc-ra-lenh-ran-ca-xong-chua-cho-me-con-tao-nham-214114

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất