Truy nã nhóm cầm đầu 'băng áo cam' phá quán nhậu ở TP.HCM

Dương Đại Trí và 4 người khác bị công an TP.HCM truy nã vì cầm đầu băng nhóm 200 người mặc áo cam đi đập phá nhà hàng ở quận Bình Tân hồi tháng 6.

Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định truy nã 5 người gồm Dương Đại Trí (tức Trí "nhảm”, 30 tuổi), Phan Vĩnh Thuận (18 tuổi), Mai Nguyễn Xuân Thành (24 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân), Lê Ngọc Đăng Khoa (26 tuổi, ngụ quận 6) và Nguyễn Ngọc Tuyền (tức “Tèo quận 6” (36 tuổi, quê Long An) về tội Cố ý gây thương tích, Hủy hoại tài sản và Gây rối trật tự công cộng

Truy nã nhóm cầm đầu băng áo cam phá quán nhậu ở TP.HCM-1
Số hung khí của băng nhóm bị công an thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cảnh sát, nhóm này được xác định có vai trò chủ chốt trong việc lôi kéo gần 200 đồng bọn mặc áo cam mang hung khí đến đập phá quán Ốc Hương ở quận Bình Tân vào hồi tháng 6.

Trong đó, Dương Đại Trí là người cầm đầu băng nhóm.

Trước đó, Công an TP.HCM đã triệu tập 54 người trong "băng nhóm áo cam" đánh người, đập phá quán nhậu ở quận Bình Tân. Trong số này, 34 người bị tạm giữ hình sự về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Cố ý gây tương tích và Hủy hoại tài sản.

Vụ việc xảy ra vào tối 5/6, khi khoảng 200 thanh niên đi xe máy đến trước quán ốc ở phường An Lạc A, quận Bình Tân, chửi bới. Sau đó, một số người trong nhóm này mặc áo khoác màu cam cầm dao tự chế, 3 chĩa, xông vào quán đập phá bàn ghế và gây thương tích cho một người đàn ông 30 tuổi.

Sau khi gây án, nhóm người trên lên xe rời đi theo hướng về phường Bình Trị Đông B.

Qua điều tra ban đầu, công an xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, 2 nhóm người đã huy động lực lượng, hẹn nhau giải quyết.

Để phân biệt 2 phe, một nhóm mặc áo cam, mang hung khí đến quán ốc ở quận Bình Tân. Tuy nhiên, họ không gặp được người cần tìm nên nhóm này đã đập phá quán nhậu, đánh một người 30 tuổi bị thương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truy-na-nhom-cam-dau-bang-ao-cam-pha-quan-nhau-o-tphcm-post1107835.html#zingweb_category_category609_featured_2

Gây rối trật tự công cộng giang hồ

Tin tức mới nhất