Mẹ đẻ mắng Uông Tiểu Phi ngu ngốc, bị Từ Hy Viên lừa

Bà Trương Lan, mẹ doanh nhân Uông Tiểu Phi, cho rằng con trai đã bị lừa, trong khi con dâu cũ vô đạo đức, đưa chồng mới về ở nhà con trai bà từng mua.

Tối 22/11, bà Trương Lan đăng trên Weibo: "Tôi có một số phản hồi đối với tuyên bố của cô Từ Hy Viên". Bà vạch trần những vấn đề trong câu chuyện ly hôn của con trai mình.

Bà chỉ trích Uông Tiểu Phi đã quá chiều chuộng Từ Hy Viên, gây ra sự việc hiện tại: "Cô ta nóng lòng muốn kết hôn với một người Hàn Quốc từ lâu, trước cả khi thủ tục ly hôn xong xuôi. Cô ta yêu đương, quan hệ ngoài hôn nhân, trong khi đứa con ngu ngốc của tôi vẫn tin đó là tình yêu đích thực.

Chồng mới của cô ta (DJ Koo) đến sống trong ngôi nhà mà Uông Tiểu Phi, con tôi, kiếm được bằng mồ hôi nước mắt, đây là sự xúc phạm mẹ con chúng tôi. Họ xa hoa, lãng phí và không coi tiền của người khác là tiền". (Ý bà ám chỉ chi phí tiêu dùng điện, nước, vú em, lái xe... quá nhiều, tất cả do con bà đang phải trả).

Bà lại nhắc về chiếc đệm con trai từng mua cho vợ, hiện Từ Hy Viên và chồng mới vẫn dùng: "Con tôi khi ấy thay đổi đến 10 chiếc đệm để tìm ra kiểu dáng giúp Từ Hy Viên nằm thoải mái, được may đo theo cột sống của Từ Hy Viên".

Mẹ đẻ mắng Uông Tiểu Phi ngu ngốc, bị Từ Hy Viên lừa-1
Cuộc chiến trên mạng của mẹ chồng, con dâu cũ gây ồn ào. Ảnh: 163.

Đặc biệt, thời điểm làm hợp đồng ly hôn, Từ Hy Viên tuyên bố với chồng rằng sẽ không bao giờ kết hôn lần nữa, do đó, Uông Tiểu Phi gạch điều khoản "sau khi Từ Hy Viên lấy chồng mới, Uông Tiểu Phi sẽ dừng chu cấp" khỏi hợp đồng. Đây là lý do sau khi Từ Hy Viên lấy DJ Koo, Uông Tiểu Phi vẫn phải còng lưng chi trả tiền hàng tháng.

Bà Trương Lan cho rằng con dâu cũ quá quắt, sỉ nhục và coi thường bà, cấm đoán các cháu đến thăm bà, con về thăm bố, còn thông qua luật sư gây ra nhiều sức ép, đe dọa Uông Tiểu Phi. Qua những lần gọi video call, hai đứa trẻ luôn nói nhớ bà, nhớ bố, trong khi Từ Hy Viên không cho trẻ về.

Mẹ Uông Tiểu Phi cũng chia sẻ đoạn hội thoại giữa bà và thông gia cũ, bà Hoàng Xuân Mai. Trong hội thoại, bà Trương Lan hy vọng nhà họ Hoàng có thể gửi hai đứa trẻ đến Bắc Kinh để nghỉ đông và nghỉ hè.

Về việc Từ Hy Viên tố cáo Uông Tiểu Phi không trả đủ sinh hoạt phí, Trương Lan nói con bà không những trả đủ mà còn trả thừa hơn 5 triệu TWD.

Cuối cùng bà nói: "Những gì tôi nói là sự thật, tôi cũng sẽ nói như vậy trước tòa".

Sau bài đáp trả bao gồm 10 gạch đầu dòng của bà Trương Lan, Từ Hy Viên chưa lên tiếng.

Mẹ đẻ mắng Uông Tiểu Phi ngu ngốc, bị Từ Hy Viên lừa-2
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khi còn hạnh phúc. Ảnh: Sinchew.

Theo trang 163, Uông Tiểu Phi sẽ đi chuyến EVA Air BR715 từ sân bay Bắc Kinh đến Đài Loan, dự kiến đến sân bay Đào Viên lúc 18h hôm 23/11.

Trên mạng xã hội, khán giả bàn tán xôn xao: "Nhớ mang theo đệm để nằm nhé anh ơi", "Như một bộ phim truyền hình vậy", "Cân nhắc có nên mua vé máy bay để sang cùng anh"...

Nhiều người còn bỏ công tìm hiểu về chiếc đệm Uông Tiểu Phi nhắc đến, là thương hiệu đệm tốt nhất thế giới, được mệnh danh là Rolls Royce trong ngành đệm, giá khoảng 140.000 NDT (gần 500 triệu đồng).

Sau khi biết giá cả chiếc đệm này, một số người khuyên Uông Tiểu Phi: "Anh nên đến khuân chiếc đệm đó về, chúng tôi ủng hộ. Cần khuân đệm, hãy gọi chúng tôi".

Từ Hy Viên hiện sống với chồng mới. Cô và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Mối tình của họ gây ồn ào trên truyền thông suốt từ đầu năm tới nay.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi từng chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau khi lấy chồng mới, DJ Koo, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/me-de-mang-uong-tieu-phi-ngu-ngoc-bi-tu-hy-vien-lua-4539475.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất