Mẹ đẻ ốm nặng, vợ xin chồng tiền chữa bệnh thì bị ép ký giấy ly hôn

"Không còn cách nào, em buộc phải gọi điện cho chồng bảo anh cho tiền để em mang về đưa mẹ đi mổ".

Chồng em đẹp trai, có tài, nhìn hào hoa phong độ, ai gặp lần đầu đều ấn tượng với phong thái và cách nói chuyện của anh. Chính bản thân em cũng bị vẻ ngoài đó đốn gục.

Song bước chân vào cuộc sống hôn nhân rồi em mới biết, nội dung bên trong với hình thức bên ngoài nhiều khi chẳng có liên quan gì với nhau mọi người ạ.

Vì kiếm ra tiền nên sau cưới, chồng yêu cầu em nghỉ việc ở nhà sinh con, lo vun vén gia đình. Ban đầu em không đồng ý bảo đi làm vẫn có thể lo được chuyện nhà cửa.

Nhưng khi sinh đôi hai đứa con, chồng thì tối ngày vắng mặt, thành ra không trụ nổi, em buộc phải nghỉ hẳn để chăm con theo ý chồng.

Mẹ đẻ ốm nặng, vợ xin chồng tiền chữa bệnh thì bị ép ký giấy ly hôn-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nói về chồng em, anh ấy sống gia trưởng, vô tâm lắm. Cậy mình làm ra tiền, anh luôn coi em là đứa ăn bám. Khổ cái bố mẹ em dưới quê già yếu vất vả, không có lương. Thành ra thi thoảng em vẫn phải xin tiền chồng gửi về biếu ông bà đôi ba triệu.

Chồng em tuy vẫn cho nhưng thái độ của anh chẳng vui vẻ gì. Nhiều khi anh ấy bóng gió bảo: “Người ta sang vì vợ, tôi đây phải nuôi cả đống ăn theo. Mệt người”.

Cách đây hơn năm em chính thức phát hiện anh ngoại tình. Viện lý do đi công trình, anh thuê cả chung cư để ăn ở với người đàn bà đó như vợ chồng. Có lần em tìm tới tận nơi nhưng còn chưa kịp đánh ghen, chồng đã nổi khùng đánh ngược lại vợ để bảo vệ bồ.

Không chỉ thế, sau lần ấy, chồng em lật bài ngửa yêu cầu em ly hôn để anh tự do đến với người tình. Do sĩ diện cũng không muốn chồng đắc thắng nên em nhất quyết không ký. Chuyện này làm chồng em cay cú, anh bỏ luôn nhà tới chỗ cô bồ ở cả tháng không thèm về.

Cuối tuần vừa rồi mẹ đẻ em dưới quê đi khám bệnh phát hiện bị ung thư dạ dày giai đoạn 2 cần phải nhập viện mổ gấp. Dự tính chi phí ca mổ tầm 60 triệu. Hoàn cảnh nhà em khó khăn, bố mẹ làm ruộng tới 1 triệu tiền mặt còn không có thì lấy đâu ra ngần ấy tiền.

Mẹ đẻ ốm nặng, vợ xin chồng tiền chữa bệnh thì bị ép ký giấy ly hôn-2

Không còn cách nào, em buộc phải gọi điện cho chồng bảo anh cho tiền để em mang về đưa mẹ đi mổ. Không ngờ, chồng em nói thế này:

“Muốn tôi chi tiền cho mẹ cô đi mổ cũng được nhưng cô phải ký vào đơn ly hôn trước đã. Cứ ký xong là cô ắt có tiền. Thậm chí tôi sẽ cho cô nhiều gấp 5 lần số tiền ấy. Coi như chúng ta kết thúc, đó là số tiền cuối cùng tôi cho nhà cô”.

Em nấc nghẹn vì chồng. Đau đớn khổ sở là vậy nhưng em đành nuốt nước mắt ký vào giấy ly hôn để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ. 

Quả đúng như lời đã hứa, lão chồng tệ bạc ngay lập tức chuyển vào tài khoản em 300 triệu đồng. Rút 60 triệu chữa bệnh cho mẹ, số còn lại em trích một ít cho vào sổ tiết kiệm để 3 mẹ con có của ăn của để.

Từ ngày hôm đó, em lao đầu vào làm việc kiếm tiền nuôi con và để quên đi quá khứ không vui vẻ với người chồng bội bạc.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-de-om-nang-vo-xin-chong-tien-chua-benh-thi-bi-ep-ky-giay-ly-hon-n-313048.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất