Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng phim 18+: Sao các bạn cứ 'xâu xé' con tôi?

Võ Mỹ Na, mẹ diễn viên Nguyễn Phương Trà My của phim "Vợ ba" lên tiếng trước làn sóng chỉ trích dữ dội liên quan đến việc để con gái 13 đóng phim có cảnh nóng.

 

 

Những ngày qua bộ phim Vợ ba đã nhận vô số ý kiến, chủ yếu bùng nổ tranh cãi quanh việc nhà làm phim đã mời cô bé 13 tuổi khi đó là Trà My đóng vai chính Mây với nhiều cảnh nhạy cảm. Hầu hết đều chưa xem phim và không bàn luận về giá trị nghệ thuật của Vợ ba cũng như những cảnh phim liên quan đến nữ chính 13 tuổi có phản cảm hay không.

Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng phim 18+: Sao các bạn cứ xâu xé con tôi?-1
Trà My đóng vai chính Mây với nhiều cảnh nhạy cảm so với 1 cô bé 13 tuổi.

Đặc biệt, mẹ diễn viên nhận vô số chỉ trích nặng nề của cư dân mạng khi để con gái đóng vai chính mà theo họ không phù hợp với 1 cô bé 13 tuổi. 

Chia sẻ với VietNamNet, chị Võ Mỹ Na, mẹ diễn viên Trà My nói chị cũng có đọc các bài báo liên quan đến bộ phim nhưng không nhiều. Cả chị và con gái đều biết các thông tin tiêu cực chĩa về phía mình nhưng cảm thấy bình thường.

"Vì trên tất cả là đánh giá tích cực từ giới phê bình và chuyên môn, còn lại là một số tiêu cực nhỏ". Chị Na cho biết khi con đóng phim chị đều trao đổi với bố của Trà My và anh luôn ủng hộ con gái trong mọi việc. 

Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng phim 18+: Sao các bạn cứ xâu xé con tôi?-2
Hai mẹ con Mỹ Na và Trà My. Mẹ nữ diễn viên luôn theo sát con gái trong quá trình quay phim "Vợ ba" cách đây 2 năm. 

Tuy nhiên, trước làn sóng chỉ trích dữ dội liên quan đến việc con gái đóng phim lúc 13 tuổi, chị Võ Mỹ Na đã không thể im lặng.  

"Tôi không rõ khi họ làm vậy họ có nghĩ đến cảm giác của cô bé và gia đình hay không hay vô tình họ đang có những hành vi xâm hại trẻ em vì những tin tức, gây tổn hại về tình cảm, tâm lý, danh dự, nhân phẩm của trẻ em. 

Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng phim 18+: Sao các bạn cứ xâu xé con tôi?-3
Trà My chụp cùng đạo diễn Trần Anh Hùng - cố vấn nghệ thuật phim "Vợ ba" tại bối cảnh quay ở Ninh Bình. 

Mẹ diễn viên Trà My chia sẻ thêm: "Tại sao các bạn không quan tâm đến việc mẹ con tôi Hạnh Phúc ra sao khi tận mắt chứng khiến những khán giả quốc tế cảm động và tán thưởng như thế nào sau khi xem phim?

Sao không quan tâm đến việc con tôi vui sướng và hãnh diện như thế nào mỗi lần ra quốc tế, khi các khán giả đặc biệt là những khán giả lớn tuổi họ đã xếp hàng trật tự hàng giờ đồng hồ để được xin chữ ký và nói lời cảm ơn đến ê kíp làm phim vì đã cho họ những giây phút tuyệt vời khi thưởng thức Vợ ba? mà các bạn cứ xâu xé vào việc con tôi Trà My sẽ bị ảnh hưởng này nọ từ phim, các bạn lo sợ con tôi sẽ phát triển không bình thường... 

Xin thưa với các bạn rằng: Tôi với tư cách là một người Mẹ, tôi mới là người phải có trách nhiệm đến sự phát triển và tương lai của con tôi. Và mẹ con tôi hoàn toàn tin tưởng nhau, tin tưởng vào sự lựa chọn của chúng tôi. Vậy thì sao các bạn không tin?". 

Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng phim 18+: Sao các bạn cứ xâu xé con tôi?-4
Nữ diễn viên Trà My năm nay 15 tuổi. Cô xuất hiện trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM ngày 11/5.
 

Theo Vietnamnet


Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất