Mẹ đơn thân bán hàng online từng bị chê 'xấu xúc phạm người nhìn' bất ngờ lột xác xinh đẹp sau thẩm mỹ?

Từng bị chê xấu xí khi livestream bán hàng online kiếm tiền nuôi con, phải chăng mẹ đơn thân Duyên Phạm nay đã khác trước?

Thời gian qua, sự việc bà mẹ đơn thân bán hàng online bị nhiều người chê bai nhan sắc đến mức bật khóc khi đang livestream đã nhận về rất nhiều đồng cảm. Trước áp lực dư luận, nhân vật nữ chính trong video có tên Duyên Phạm quyết định đóng cửa Facebook.


Clip chị Duyên Phạm tâm sự về những nỗi đau phải trải qua khi bị người đời chê bai ngoại hình. (Clip: beat.vn).

Không lâu sau đó, người phụ nữ này lại có những trải lòng trong nước mắt khiến ai nghe xong cũng cảm thấy nghẹn ngào.

"Lúc đầu tôi chỉ bán hàng trên trang cá nhân thôi. Tuy nhiên, khi thấy mọi người vừa livestream vừa bán hàng rất được nên tôi quyết định làm theo nhưng không được đón nhận. Mọi người vào chửi rất nhiều, tôi lại không biết rõ lý do. Tôi cũng chỉ muốn bán hàng kiếm tiền nuôi con thôi mà.

Mẹ đơn thân bán hàng online từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn bất ngờ lột xác xinh đẹp sau thẩm mỹ?-1
Chị Duyên Phạm vừa livestream vừa khóc vì bị xúc phạm.

Vài ba lần bị lăng mạ, tôi có thể nhẫn nhịn để kiếm sống. Nhưng sau đó càng livestream càng bị chỉ trích khiến tôi nghỉ luôn và cũng khóa cả Facebook.

Bị chửi nhiều đến mức tôi bị suy sụp tinh thần. Ai gọi điện thoại đến tôi cũng không dám nghe máy, kể cả người thân. Mẹ tôi biết chuyện bị ốm phải nhập viện. Biết tin tôi buồn lắm nhưng cũng không có tiền về Đắk Lắk chăm nom", lời tâm sự của chị Duyên Phạm trên một diễn đàn.

Mẹ đơn thân bán hàng online từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn bất ngờ lột xác xinh đẹp sau thẩm mỹ?-2\Mẹ đơn thân bán hàng online từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn bất ngờ lột xác xinh đẹp sau thẩm mỹ?-3
Hình ảnh của một nhân vật được cho là của mẹ đơn thân Duyên Phạm.

Bẵng đi một thời gian, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện loạt khoảnh khắc được cho là của bà mẹ này. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ không nhận ra bởi nhân vật trong khuôn hình có sống mũi cao, nụ cười tươi tắn.

Đặc biệt, ngày 16/11 vừa qua hình ảnh một người phụ nữ có ngoại hình nổi bật xuất hiện trên sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018 giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia từng thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đồn đoán, đó là hình ảnh của chị Duyên Phạm hậu thẩm mỹ bởi chiếc vòng tay nữ chính đeo rất giống với chiếc vòng của bà mẹ đơn thân 9X.

Mẹ đơn thân bán hàng online từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn bất ngờ lột xác xinh đẹp sau thẩm mỹ?-4
Mẹ đơn thân bán hàng online từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn bất ngờ lột xác xinh đẹp sau thẩm mỹ?-5
Mẹ đơn thân bán hàng online từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn bất ngờ lột xác xinh đẹp sau thẩm mỹ?-6
Thêm loạt khoảnh khắc nữa được cho là của chị Duyên Phạm.

Nghi vấn càng có căn cứ hơn khi cách đây không lâu, chị Duyên Phạm từng chia sẻ đã được tài trợ tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của mọi người. Câu trả lời thực sự ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng.


T.H
Theo Vietnamnet


bán hàng online Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất