Mẹ đơn thân Thúy Nga khóc nghẹn khi con gái hát 'gia đình'

Dù từ nhỏ Nguyệt Cát không có được gia đình trọn vẹn, nhưng lại thể hiện bài hát rất tình cảm.

Trưa 28/9, Thúy Nga đăng đàn chia sẻ về con gái Nguyệt Cát. Theo lời danh hài, cô xúc động khi nghe ái nữ biểu diễn bài Ba Ngọn Nến Lung Linh.

Dù từ nhỏ Nguyệt Cát đã không có được cảnh gia đình trọn vẹn, nhưng cô bé lại thể hiện bài hát rất tình cảm. Nghe con hát, Thúy Nga đã rơi lệ vì quá thương con.


Clip: Con gái Thúy Nga hát về gia đình.

Chia sẻ clip ái nữ biểu diễn, Thúy Nga kể: "Nguyệt Cát lại hát 'Ba Ngọn Nến Lung Linh'. Cả nhà nghe coi chị ấy hát có tình cảm không, mặc dù từ bé con đã không thấy cảnh trọn vẹn. Nghe con hát mà mẹ khóc nữa rồi, thương con gái của mẹ".

Khen Nguyệt Cát dễ thương, cư dân mạng cũng thấu hiểu, dành lời động viên cho Thúy Nga, chúc cho mẹ con danh hài luôn vui tươi, bình an và hạnh phúc. 

Mẹ đơn thân Thúy Nga khóc nghẹn khi con gái hát gia đình-1

Thúy Nga là danh hài được đông đảo khán giả trong nước và hải ngoại yêu thích. Có sự nghiệp và danh tiếng nhưng cây hài sinh năm 1976 lại kém may mắn về tình duyên.

Sau ồn ào chồng cũ ôm tiền bỏ trốn, Thúy Nga hiện cùng con gái sống tại Mỹ. Nguyệt Cát - con gái nữ danh hài - đã 11 tuổi. Dù cuộc sống làm mẹ đơn thân vất vả nhưng cô cho biết rất may mắn khi ái nữ càng lớn càng xinh xắn, hiểu chuyện.

Mẹ đơn thân Thúy Nga khóc nghẹn khi con gái hát gia đình-2
Thúy Nga bên con gái.

Thúy Nga khẳng định hơn 10 năm qua cô nuôi dạy con gái rất tốt, do đó không cần tìm thêm đàn ông để làm cha cho con.

Thay vào đó, danh hài luôn dành toàn bộ thời gian và công sức định hướng cho con ngoan và trưởng thành, để có thể vững vàng đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Điều đó với cô quan trọng hơn những chuyện khác.

My Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/me-don-than-thuy-nga-khoc-nghen-khi-con-gai-hat-gia-dinh-n-322166.html


thúy nga

Tin tức mới nhất