Mẹ đơn thân trên phim Việt: trẻ đẹp nhưng vụng về cách chăm con

Vì không phải là những bà mẹ ở ngoài đời thật nhưng khi vào phim, nhập vai mẹ đơn thân nên Quỳnh Kool, Kim Nhã hay Lưu Huyền Trang đã phải cố gắng rất nhiều

Quỳnh Kool - Đừng Làm Mẹ Cáu

Phim nói về câu chuyện của Hạnh (Quỳnh Kool), một cô gái trẻ bỗng chốc phải trở thành mẹ đơn thân, nuôi dạy đứa con từ lúc còn đỏ hỏn của người chị gái đã qua đời. Hạnh có hoàn cảnh gia đình cũng vô cùng khó khăn, mẹ mất sớm, bố đi lấy vợ hai rồi cả bố và dì đều qua đời sau một tai nạn.

Mẹ đơn thân trên phim Việt: trẻ đẹp nhưng vụng về cách chăm con-1
Quỳnh Kool thay đổi hình ảnh với nhiều dạng vai diễn

Người chị không cùng huyết thống của cô cũng bất ngờ mất đi, để lại cho Hạnh bé Happy. Hạnh hoảng loạn, sợ hãi, bất đắc dĩ trở thành mẹ mà chưa có bất cứ sự chuẩn bị gì. Hành trình nuôi dạy, chăm sóc, cùng lớn với bé Happy đã cho Hạnh nhiều trải nghiệm không bao giờ quên.

Là một cô gái trẻ, Quỳnh Kool liên tục thay đổi những vai diễn trong thời gian gần đây. Nếu ở những phim trước, nữ diễn viên chủ yếu đảm nhận những vai diễn tình cảm yêu đương nam nữ thì khi vào vai Hạnh, một bà mẹ đơn thân “bất đắc dĩ”, Quỳnh Kool đã chiếm được cảm tình của khán giả.

Mẹ đơn thân trên phim Việt: trẻ đẹp nhưng vụng về cách chăm con-2Mẹ đơn thân trên phim Việt: trẻ đẹp nhưng vụng về cách chăm con-3
Quỳnh Kool vào vai mẹ đơn thân trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Những cảnh tương tác của Quỳnh Kool và cô con gái An Nhiên trong phim khá tự nhiên, dù cho hành trình chăm sóc và nuôi dạy con có những lúc vụng về, nhưng đã giúp cô có những trải nghiệm đáng nhớ. Và người xem đều cảm nhận được tình thương con mà người mẹ trẻ đơn thân này thể hiện qua những hành động chạm đến cảm xúc.

Kim Nhã - Giấc Mơ Của Mẹ

Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình xoay quanh bà Thanh, người mẹ tần tảo cả đời để chăm lo cho chồng và ba người con. Dù dành hết tâm huyết để vun vén cho gia đình nhưng bà Thanh (NSND Hồng Vân thủ vai) không được các con thấu hiểu. Giấc mơ của mẹ là hành trình giãi bày nỗi lòng của mẹ và là chặng đường học cách lắng nghe cha mẹ của con cái.

Mẹ đơn thân trên phim Việt: trẻ đẹp nhưng vụng về cách chăm con-4

Trong phim, Kim Nhã đảm nhận vai Thùy Linh, một mẹ đơn thân, cô có phần vụng về và thiếu kinh nghiệm. Vì còn khá trẻ, lại là một cô gái ngây thơ, Thùy Linh không thể chăm sóc và dạy dỗ con gái một cách vẹn toàn. Cô có những hành động vụng về khiến nhiều người xem khó hiểu, vì muốn bảo bọc con gái, mong muốn mang đến cho con những điều kiện tốt nhất nên có vẻ những điều cô làm cho con đôi khi hơi thái quá.

Mẹ đơn thân trên phim Việt: trẻ đẹp nhưng vụng về cách chăm con-5
Kim Nhã vào vai mẹ đơn thân khá vụng về trong cách chăm sóc con

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, nữ diễn viên Kim Nhã cho biết ngay từ khi cầm kịch bản cô đã bị ấn tượng bởi một ekip chất lượng nên đã nhận lời đi casting phim. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất chính là việc nữ diễn viên đã phải trải qua 5 lần casting mới nhận được cái gật đầu đồng ý cho vai diễn Thùy Linh này.

Lưu Huyền Trang - Thông Gia Ngõ Hẹp

Bộ phim Thông Gia Ngõ Hẹp xoay quanh câu chuyện đầy tréo ngoe của đôi trẻ Phan (Trọng Lân) - Linh (Việt Hoa) khi đã yêu nhau lâu năm và sắp xếp một cuộc gặp giữa hai bên gia đình thì từ đây bắt đầu xảy ra nhiều chuyện khôi hài. Hoá ra ông Khôi (NSND Trọng Trinh) - bố Linh và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) - bố Phan vốn là một đôi "oan gia" từ thời còn đi học.

Mẹ đơn thân trên phim Việt: trẻ đẹp nhưng vụng về cách chăm con-6Mẹ đơn thân trên phim Việt: trẻ đẹp nhưng vụng về cách chăm con-7
Lưu Huyền Trang vào vai mẹ đơn thân, luôn mạnh mẽ bảo vệ con

Đến khi biết sắp trở thành thông gia của nhau, hai ông bạn không đội trời chung đã trải qua nhiều câu chuyện bi hài khi vô tình phải lưu trú ở một homestay. Trong phim, Lưu Huyền Trang vào vai Mai, làm mẹ đơn thân, ở cùng bố và bà nội, quản lý homestay của gia đình. . Một mình cô nuôi cu Mít (Tuấn Phong) từ nhỏ, vừa làm cha vừa làm mẹ nhưng không để con thiếu thốn điều gì.

Mai luôn mạnh mẽ bảo vệ cho con trước những lời nói không hay của người đời. Dù chỉ ở tuyến vai phụ nhưng lối diễn xuất của người đẹp Tuyên Quang vẫn thuyết phục người xem và được đón nhận một cách vô cùng tích cực.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-don-than-tren-phim-viet-tre-dep-nhung-vung-ve-cach-cham-con-n-330584.html

Quỳnh Kool Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất