'Mẹ Draco Malfoy' của Harry Potter qua đời ở tuổi 52 vì ung thư

Nữ diễn viên Helen McCrory, thủ vai nữ phù thủy Narcissa Malfoy, người đã cứu Harry Potter một mạng trong rừng u tối.

Câu chuyện cuộc đời của Helen không được nhắc nhiều, nhưng những bộ phim có sự tham gia của bà vẫn được khán giả tán tụng. Ngoài Harry Potter, Helen từng tham gia các dự án phim như The Queen, The Special Relationship và series truyền hình Peaky Blinder.

Mẹ Draco Malfoy của Harry Potter qua đời ở tuổi 52 vì ung thư-1

The Hollywood Reporter và Insider đưa tin, ngày hôm qua, theo giờ Anh nữ diễn viên thủ vai Narcissa Malfoy đã qua đời ở tuổi 52 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.

2021 quả là một năm đầy mất mát khi chỉ mới nửa đầu năm, nhiều diễn viên cả ở Việt Nam lẫn thế giới đã ra đi mãi mãi. Chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, chồng của Helen, diễn viên Damian Lewis viết

"Trái tim tôi tan nát khi phải thông báo, sau cuộc chiến dài kỳ với căn bệnh ung thư, người phụ nữ xinh đẹp và hùng mạnh – vợ tôi Helen McMcrory đã trút hơi thở cuối cùng, trong vòng tay của gia đình và bè bạn".

Mẹ Draco Malfoy của Harry Potter qua đời ở tuổi 52 vì ung thư-2

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm: “Lạy chúa, chúng tôi yêu cô ấy. Cô ấy ra đi không sợ hãi, thật may mắn vì chúng tôi có cô ấy trong cuộc đời này. Hãy đi đi Helen, tỏa sáng trên thiên đường”.

Sự ra đi của Helen để lại mất mát không chỉ với gia đình, người hâm mộ mà còn cả cộng đồng fan Harry Potter trên khắp thế giới. Các Potterhead chắc chắn sẽ dành sự tri ân đáng kính cho vai diễn Narcissa Malfoy của cô. Như cách họ đã làm với thầy Snape.

Bạn diễn của Helen, Cillian Murphy xúc động cho biết: "Tôi rất đau lòng khi mất đi một người bạn thân thiết như vậy. Helen không chỉ xinh đẹp mà còn là một người chu đáo, vui vẻ và giàu lòng nhân ái".

Mẹ Draco Malfoy của Harry Potter qua đời ở tuổi 52 vì ung thư-3

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-draco-malfoy-trong-harry-potter-qua-doi-do-ung-thu-n-258434.html

Helen McCrory Harry Potter

Tin tức mới nhất