Mẹ Hari Won thấy tội lỗi với Trấn Thành vì 'không biết dạy con'

Mẹ đẻ cũng "hoảng sợ" vì khả năng nấu nướng của Hari Won. Bà cảm thấy có lỗi với Trấn Thành vì không đào tạo ra được một Hari Won nữ công gia chánh.

Mới đây, Hari Won đăng đàn 3 chương để kể về tình huống "dở khóc dở cười" trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc nữ ca sĩ dành sự quan tâm cho ông xã. Cụ thể, bà xã Trấn Thành nửa đêm đích thân vào bếp làm món bánh cho chồng. Hào hứng với thành quả "nữ công gia chánh", Hari Won liền chụp ảnh lưu lại. Tuy nhiên vừa nhìn thấy đĩa bánh vợ làm, nam danh hài đã phải "khóc thét" vì... cháy đen.

Mẹ Hari Won thấy tội lỗi với Trấn Thành vì không biết dạy con-1

Khi bà xã cương quyết "em cố tình làm vậy cho ngon", Trấn Thành liền đi vào bếp tìm hiểu. Nam danh hài ngỡ ngàng, gọi vợ bằng "bà" khi phát hiện Hari Won thay vì dầu ăn lại lấy nhầm dầu mè để chiên bánh.

"Tôi làm hết sức vì tình yêu, ông nói sao dám ăn kìa. Ủa... mình tưởng được khen mà. Con đường phụ nữ đảm đang khổ quá cả nhà ơi", Hari Won than thở.

Mẹ Hari Won thấy tội lỗi với Trấn Thành vì không biết dạy con-2
Trấn Thành có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ.

Chưa phục vì thành ý không được chồng ghi nhận, Hari Won đem chuyện này tâm sự với mẹ đẻ. "Con thấy con làm tốt mà anh Xìn nói sao làm cháy kìa mẹ. Con làm xong mới biết không phải là dầu ăn mà là dầu mè", nữ ca sĩ kể.

Kết luận "cháy rồi", mẹ Hari Won nhanh chóng làm đĩa khác mang tới nhà cho con rể. Nghe con gái kể lại những lời trêu chọc của Trấn Thành trong lúc thưởng thức món bánh cứu cánh, mẫu thân Hari Won hài hước tự nhận mình là "tội nhân không biết dạy dỗ con gái".

Mẹ Hari Won thấy tội lỗi với Trấn Thành vì không biết dạy con-3Mẹ Hari Won thấy tội lỗi với Trấn Thành vì không biết dạy con-4
Mẹ Hari Won thấy tội lỗi với Trấn Thành vì không biết dạy con-5
Mẹ Hari Won chuẩn bị bánh cho con rể và không quên nhận lỗi về mình.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng kể lại bữa ăn "sóng gió" được bà xã chuẩn bị nửa đêm qua với giọng điệu hài hước. "Tôi tin em lắm rồi vợ! Tôi tin là suốt đời này tôi sẽ không bao giờ dám nhờ em chiên bất cứ một thứ gì nữa. Bà nội tôi cũng không dám. Nha... thương lắm mình ơi", danh hài than vãn.

Mẹ Hari Won thấy tội lỗi với Trấn Thành vì không biết dạy con-6
Trấn Thành kể lại bữa ăn được vợ chuẩn bị với giọng điệu "dở khóc dở cười".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-hari-won-thay-toi-loi-voi-tran-thanh-vi-khong-biet-day-con-gai-n-229976.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao