Mẹ Hoàng Touliver mất, Tóc Tiên quấn khăn trắng đứng chịu tang cùng hàng ngũ con cháu

Mẹ Hoàng Touliver qua đời, Tóc Tiên - hôn thê của nam nhạc sĩ buồn bã xuất hiện trong hàng ngũ con dâu để chịu tang, lo hậu sự cùng gia đình.

Tối ngày 18/12, mẹ ruột Hoàng Touliver qua đời sau một thời gian lâm bệnh. Trên Instagram, nhà sản xuất âm nhạc liên tiếp chia sẻ những bức ảnh ngày nhỏ chụp cùng gia đình để bày tỏ nỗi nhớ đến người mẹ yêu dấu. 

Mẹ Hoàng Touliver mất, Tóc Tiên quấn khăn trắng đứng chịu tang cùng hàng ngũ con cháu-1
Bức ảnh và lời chia sẻ đầy yêu thương của Hoàng Touliver dành cho mẹ của mình. 

“Chúng con đều biết mẹ đang ở một nơi tốt hơn và một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại. Yên nghỉ mẹ nhé, tình yêu cuộc đời con” - Hoàng Touliver chia sẻ. Đính kèm đó là bức ảnh đen trắng thông báo mẹ nhà sản xuất âm nhạc rời bỏ cõi tạm. 

Thông tin mẹ Hoàng Touliver qua đời khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Sáng nay, nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân thiết của nam DJ đã đến chia buồn cùng gia đình anh tại Hà Nội. Ngoài những đồng nghiệp như Justatee, Cường Seven, Mr.A, đạo diễn Ứng Duy Kiên... còn có sự xuất hiện của Tóc Tiên - người từng có tin đồn đã làm lễ ăn hỏi với Hoàng Touliver. 

Mẹ Hoàng Touliver mất, Tóc Tiên quấn khăn trắng đứng chịu tang cùng hàng ngũ con cháu-2
Tóc Tiên quấn khăn tang, đứng trong hàng ngũ con cháu để lo hậu sự cho mẹ Hoàng Touliver (ảnh: Trí Thức Trẻ).

Mẹ Hoàng Touliver mất, Tóc Tiên quấn khăn trắng đứng chịu tang cùng hàng ngũ con cháu-3
Gương mặt buồn bã, thất thần của Tóc Tiên (ảnh: Trí Thức Trẻ).

Trước sự mất mát to lớn, nữ ca sĩ không khỏi buồn bã. Cô lặng lẽ xuất hiện và lo toan tang lễ như người thân trong gia đình Hoàng Touliver. Nữ ca sĩ quấn khăn tang đứng trong hàng ngũ con cháu, cùng nam nhạc sĩ và mọi người lo công việc hậu sự và cảm ơn những người đến viếng.

Được biết, lễ viếng mẹ Hoàng Touliver được tổ chức vào hôm nay (19/12).

Cách đó không lâu, khi biết tin sức khỏe của mẹ Hoàng Touliver chuyển biến xấu, Tóc Tiên nhanh chóng đáp chuyến bay ra Hà Nội.

Mẹ Hoàng Touliver mất, Tóc Tiên quấn khăn trắng đứng chịu tang cùng hàng ngũ con cháu-4
Hình ảnh gia đình được Hoàng Touliver đăng tải trước đó. 

Tiến Dũng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-hoang-touliver-mat-toc-tien-dung-hang-con-dau-chiu-tang-n-172244.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất