Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen

Mẹ Huyền Baby khiến "hội bà ngoại" cũng phải bất ngờ khi tung bộ ảnh diện áo yếm chụp bên hồ sen.

Nhắc đến Huyền Baby, có lẽ sẽ không có gì là quá nếu nói 8X là người tài sắc vẹn toàn. Chạm ngưỡng 30 và là bà mẹ của hai thiên thần đáng yêu, nhưng mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn khiến người ta mê mệt bởi vẻ đẹp không tuổi.

Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho bà xã doanh nhân Quang Huy, điều mà ai cũng xuýt xoa với hot mom đó chính là cô có một người mẹ ruột cực trẻ trung và xinh đẹp.

Nhìn nhan sắc hiện tại của mẹ cô, ai cũng phải thừa nhận Huyền Baby thừa hưởng gen di truyền từ đấng sinh thành.

Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-1
Huyền Baby thừa hưởng nhan sắc nổi bật từ mẹ.

Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-2
Bạn có nghĩ họ giống hai chị em hơn không?

Theo đó, dù đã bước qua tuổi ngũ tuần song bà Đỗ Kim Hoa vẫn sở hữu vóc dáng khá thon thả. Đặc biệt mẹ Huyền Baby còn có gu thời trang cực sành điệu và đa dạng. Món phụ kiện bà yêu thích nhất là khăn choàng.

Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-3
Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-4
Vẻ đẹp cùng gu thời trang đa dạng của mẹ Huyền Baby.

Mới đây, mẹ Huyền Baby khiến "hội bà ngoại" bất ngờ khi tung bộ ảnh bên đầm sen "chất phát ngất". Không còn sự quý phái trong những bộ cánh hàng hiệu, lần này bà Hoa khoe vẻ đẹp dịu dàng với áo yếm, đầu đội khăn vấn mang đậm nét đẹp của người con gái Việt xưa. 

Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-5

Ngay khi chia sẻ lên Facebook, bộ ảnh nhận gần 1.000 lượt yêu thích. Bạn bè, người hâm mộ đồng loạt dành những lời khen có cánh đến mẹ Huyền Baby. Đặc biệt, sự "lột xác" của bà Hoa còn khiến hai cô con gái xinh đẹp là Huyền Baby và chị gái Thúy Loan cũng phải ngạc nhiên, tấm tắc khen ngợi mẹ.

Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-6
Huyền Baby và chị gái Thúy Loan thi nhau khen mẹ.

Ngắm trọn vẻ đẹp dịu dàng của mẹ Huyền Baby trong bộ ảnh chụp bên đầm sen:

Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-7

Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-8Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-9Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-10Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-11Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-12Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-13Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-14Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-15Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-16Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-17Chất chơi như mẹ của Huyền Baby: Ngoài 50 tuổi nhưng sắc xuân vẫn ngời ngời trong bộ ảnh mặc áo yếm bên hồ sen-18

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-hot-girl-huyen-baby-tung-bo-anh-dien-ao-yem-ben-dam-sen-n-162892.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất