Mẹ kế 'nổi điên' vụt con của chồng tới tấp vì đi chơi với mẹ đẻ về muộn

Cư dân mạng sôi máu khi xem clip ghi lại cảnh người mẹ kế vừa lấy roi vụt thẳng mặt con riêng của chồng vừa đay nghiến, chửi bới không tiếc lời.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước bài viết "tố" người mẹ kế đánh con riêng của chồng một cách vô lý.

Mẹ kế nổi điên vụt con của chồng tới tấp vì đi chơi với mẹ đẻ về muộn-1

Người đăng tải sự việc cho biết, cậu bé bị đánh là con trai mình: "Đây là con nhà mình, thằng mà bị vụt tới tấp và bị chốt 1 phát vào mặt cong cả cái que lên ý.

Nó lên Đông Hương chơi với em lúc mẹ đi làm về muộn. Vì em ở nhà một mình nên bảo anh ở lại với em, khi nào mẹ về thì 2 anh em hãy về. Và khi về thì bị mẹ kế đánh như vậy ạ. Không cần hỏi lý do, lao ra đánh như quân thù".

Cùng với dòng chia sẻ là đoạn clip cho thấy 2 anh em đi xe đạp về nhà. Vừa về đến cửa nhà, một người phụ nữ tóc ngắn (được cho là mẹ kế) đã cầm sẵn chiếc roi trên tay, vụt liên tiếp vào người cậu bé. 

Mẹ kế nổi điên vụt con của chồng tới tấp vì đi chơi với mẹ đẻ về muộn-2
Người phụ nữ (được cho là mẹ kế) cầm roi đánh liên tiếp vào mặt, vào người con riêng của chồng

Em nhỏ hơn thì đi vào trong, riêng cậu anh bị người phụ nữ vụt thẳng vào mặt, vào người kèm lời quát tháo: "Tao bảo mày như nào, nhà nó phải có nóc nhé. Mày nhìn cả cái dãy này còn ai không, hay còn 2 thằng mày hả? Riêng 2 thằng mày từ nay tao cấm chỉ, đồ mất dậy. 10h đêm mày mới về còn thái độ à?".

"Tao bảo mày như nào? Mày ở nhà tao mày còn thái độ à?", vừa nói, người phụ nữ này vừa lấy roi vụt vào người cậu bé.

Còn cậu bé, trước những trận đòn roi như vũ bão của mẹ kế, cậu vẫn đứng im chịu trận, không một lời phản kháng hay tránh né. 

Mẹ kế nổi điên vụt con của chồng tới tấp vì đi chơi với mẹ đẻ về muộn-3

Đoạn clip ngay khi được đăng tải lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Dù chưa biết sự việc cụ thể ra sao nhưng người mẹ kế đánh con riêng của chồng đang khiến cộng đồng phẫn nộ.

MT
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em mẹ kế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất