Mẹ lấy chồng mới, bé trai hát mừng, bày tỏ tình yêu thương

Hành động chứng minh cậu bé rất yêu thương mẹ của mình.

Có những đứa trẻ dù tuổi còn nhỏ nhưng suy nghĩ lại rất chín chắn, trưởng thành. Chúng luôn cố gắng mang đến những niềm vui, sự hạnh phúc cho bố mẹ của mình, kể cả khi bản thân có ra sao.

Em bé dưới đây có lẽ cũng là một minh chứng cho điều đó. Dù mẹ đi lấy chồng mới nhưng em vẫn sẵn sàng ủng hộ, chỉ mong mẹ có được hạnh phúc. 

Mẹ lấy chồng mới, bé trai hát mừng, bày tỏ tình yêu thương-1
Có thể thấy cậu bé rất yêu thương mẹ của mình. (Ảnh: TikTok N.T)

Xuất hiện trong đoạn clip là một người phụ nữ mặc áo dài cưới màu đỏ, bên cạnh cô là cậu con trai chỉ khoảng 5, 6 tuổi. Dù mẹ đi lấy chồng mới, thế nhưng cậu bé không có vẻ gì buồn bã.

Thậm chí cậu còn hát theo lời bài hát: "Mẹ có hạnh phúc thì con mới vui, đừng vì con quên đi ước mơ của mình", đồng thời không ngừng có những hành động thể hiện tình yêu thương với mẹ của mình. Hình ảnh đó đã khiến cho biết bao người xúc động. 

Mẹ lấy chồng mới, bé trai hát mừng, bày tỏ tình yêu thương-2
Cậu bé không ngần ngại thể hiện tình yêu thương dành cho mẹ. (Ảnh: TikTok N.T)

Mẹ lấy chồng mới, bé trai hát mừng, bày tỏ tình yêu thương-3
Từng lời hát của cậu bé đều khiến người xem chạnh lòng. (Ảnh: TikTok N.T)

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận về hàng loạt bình luận từ dân tình. Hầu hết mọi người đều cảm thấy xót xa thay cho cậu bé. Dù em còn nhỏ tuổi nhưng lại vô cùng hiểu chuyện.

Tuy nhiên cũng chính vì điều đó mà người xem càng thương em hơn. Có lẽ, đối với em, chẳng có gì quan trọng hơn là niềm hạnh phúc của mẹ. Chỉ cần mẹ được vui vẻ thì bản thân sẵn sàng chia sẻ gia đình với người khác. 

"Ai xem con hát mà chạnh lòng giống như mình không. Trẻ con thường rất ích kỉ, lúc nào cũng muốn bố mẹ là của riêng mình. Nhưng cậu bé này lại khác, sẵn sàng để mẹ đi lấy chồng mà không một lời trách cứ".

"Mình cũng là mẹ đơn thân nên mình hiểu lắm. Nhiều khi mọi người bảo sao 'không xuất giá đi', bản thân cũng suy nghĩ. Nhưng nhìn con còn bé bỏng lại không nỡ. Chỉ muốn ở bên con thôi".

"Bạn đúng là một người mẹ may mắn, có được một bé trai hiểu chuyện, giàu yêu thương. Chúc hai mẹ con luôn vui vẻ nhé".

Mẹ lấy chồng mới, bé trai hát mừng, bày tỏ tình yêu thương-4
Dân tình xót xa trước sự hiểu chuyện của cậu bé. (Ảnh: TikTok N.T)

Mẹ lấy chồng mới, bé trai hát mừng, bày tỏ tình yêu thương-5
Người mẹ cũng rất yêu thương con trai của mình. (Ảnh: TikTok N.T)

Thực tế, không phải đứa trẻ nào có mẹ đi xuất giá cũng sẽ phải chịu thiệt thòi. Thậm chí, nhờ đó mà các em còn có thêm tình yêu từ cha dượng.

Điển hình như bé gái dưới đây, em rất yêu thương người bố dượng của mình. Lúc nào cũng quấn quít bên dượng không rời. 

Theo lời mẹ cô bé chia sẻ, chồng mới của chị là trai tân, chưa từng kết hôn. Dù vậy anh rất ấm áp, hiền lành và luôn yêu thương gia đình. Sau khi kết hôn, cả hai đã cùng nhau đón con gái riêng của chị là bé Bon Bon (4 tuổi) lên TP.HCM sinh sống.

Dù không cùng huyết thống nhưng gia đình bố dượng vẫn rất yêu thương Bon Bon, lúc nào cũng coi cô bé như con cháu trong gia đình. 

Mỗi khi bố dượng đi làm về, cô bé lại hào hứng chạy ra tận cổng để đón, ánh mắt tràn ngập sự vui mừng. Thấy con gái nhỏ, người đàn ông cũng bước thật nhanh đến, ôm cô bé vào lòng. Hình ảnh đó đã khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Mẹ lấy chồng mới, bé trai hát mừng, bày tỏ tình yêu thương-6
Ngày mẹ đi lấy chồng mới, em bé cũng rất quấn quít, không nỡ rời xa. (Ảnh: TikTok M.H)

Mẹ lấy chồng mới, bé trai hát mừng, bày tỏ tình yêu thương-7
Em bé rất yêu thương bố dượng. (Ảnh: TikTok M.H)

Mẹ lấy chồng mới, bé trai hát mừng, bày tỏ tình yêu thương-8
Lúc nào em cũng chờ mong bố dượng đi làm trở về. (Ảnh: TikTok M.H)

Chẳng ai không muốn gia đình của mình được vui vẻ, hạnh phúc. Có thể cách lựa chọn của mỗi người khác nhau, nhưng chắc chắn tất cả mọi người đều sẽ sẵn sàng làm những điều tốt nhất cho người thân của mình.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/me-lay-chong-moi-be-trai-hat-mung-bay-to-tinh-yeu-thuong-314432.html

tình mẫu tử lấy chồng

Tin tức mới nhất