Mê mẩn BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm tự photoshop ảnh để gần thần tượng

Quá mê mẩn BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm tự mình photoshop ảnh để được đứng gần thần tượng khiến ai cũng bật cười.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã tham dự sự kiện cùng với BLACKPINK tại Jakarta, Indonesia. Tại sự kiện, nữ ca sĩ có cơ hội được chung khung hình với thần tượng khiến cộng đồng BLINK vừa ngưỡng mộ lại vừa ghen tị. Tuy nhiên, với fan "cứng" như Thiều Trâm bấy nhiêu vẫn chưa đủ.

Loạt ảnh chụp cùng BLACKPINK vừa được Thiều Bảo Trâm đăng tải mới đây đã làm cư dân mạng "cười nghiêng ngả" vì độ "lầy" của cô nàng. Chỉ có thể nói rằng "bạn gái tin đồn" Sơn Tùng quá mê mẩn BLACKPINK.

Mê mẩn BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm tự photoshop ảnh để gần thần tượng-1

Thiều Bảo Trâm photoshop ảnh chụp cùng BLACKPINK

Trên Instagram, Thiều Bảo Trâm chia sẻ tấm ảnh hiếm hoi chụp cùng BLACKPINK. Đáng nói, nữ ca sĩ đã photoshop bức ảnh này so với ảnh gốc để được gần thần tượng hơn. Khoảng cách ban đầu giữa cô và BLACKPINK là 30 phân nhưng khoảng cách sau đó chỉ cách một cái chạm tay rất nhỏ.

Mê mẩn BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm tự photoshop ảnh để gần thần tượng-2
Tấm ảnh ban đầu Thiều Trâm chụp hình cùng BLACKPINK.

Bức ảnh photoshop đầu tiên, Thiều Bảo Trâm đứng cạnh Jennie, tuy là ảnh photoshop nhưng lại rất giống thật. Bức ảnh photoshop thứ 2, Thiều Trâm lại chuyển sang đứng cạnh Rosé. Và lần này, cô nàng vẫn chỉnh ảnh một cách rất vừa phải và trông rất khớp khung hình.

Mê mẩn BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm tự photoshop ảnh để gần thần tượng-3
Tấm ảnh photoshop thứ nhất.

Nói về việc photoshop ảnh để được gần thần tượng, Thiều Bảo Trâm hài hước: "Vì chỉ cách có 30 phân thôi nên xin phép cả nhà Trâm sửa hình cho Trâm đứng gần hơn chút nha".

Mê mẩn BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm tự photoshop ảnh để gần thần tượng-4
Và tấm ảnh photoshop thứ 2.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ cảm xúc về BLACKPINK

Được gặp gỡ BLACKPINK đối với Thiều Bảo Trâm là điều hết sức may mắn. Dù sự kiện đã qua đi, song dư âm về cuộc gặp gỡ ấy vẫn còn mãi. Cùng với những bức ảnh photoshop để được gần thần tượng, giọng ca Triệu lý do còn bày tỏ niềm vui của mình khi đối diện BLACKPINK.

Mê mẩn BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm tự photoshop ảnh để gần thần tượng-5
Thiều Bảo Trâm cực kỳ phấn khích khi được gặp thần tượng.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Một kỷ niệm thực sự đáng nhớ, không bao giờ có thể quên được. Vì từ lúc hâm mộ các em thì đã có ước mơ sẽ được gặp đứng cạnh các em với vai trò là nghệ sĩ, thực sự ước mơ thành hiện thực quá sớm.

Giây phút đứng ngay sát Rosé vì trước đó em ý tiến tới đứng sát ngay cạnh luôn chứ chưa dồn ép vào giữa như trên hình đâu, sát lắm ấy, Rosé thấy mình say 'Hi Rosé' thì em ý quay sang cười 4 mắt chạm nhau với khuôn mặt thiên thần, ôi trái tim rụng rời. Mình nói thêm câu 'You are so beautiful' vừa nói mà trái tim muốn rụng theo, khuôn mặt em ý nhỏ xíu và xinh hơn trên hình rất nhiều luôn ý. Trên hình đã xinh ở ngoài xinh hơn rất nhiều và cực kì thân thiện.

Mê mẩn BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm tự photoshop ảnh để gần thần tượng-6

Trước đó Jisoo tiến về phía mình, nhìn thấy Jisoo đầu tiên nhưng chỗ em ý bên kia nên đổi vị trí không đứng gần bằng, nhưng em Sú cũng như thiên thần ấy, ôi thực sự xinh đỉnh cao. Lisa cũng đứng ngay cạnh, mặt em nhỏ nhỏ tròn tròn xinh xắn đáng yêu còn cúi đầu chào mọi người nữa, vừa xinh lại còn siêu thân thiện.

Jennie thì khỏi nói, xinh và sang chảnh thần thái nhẹ nhàng đáng yêu và lễ phép lắm, dáng nhỏ nhắn cân đối ôi không biết tả sao nữa nhưng Jennie có chút mệt mỏi nhìn thương lắm. Đang mong chờ màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ cho Jennie nữa nhưng chắc lịch trình bị thay đổi.

Nhưng thật sự cảm nhận sau khi gặp là các em ấy xinh hơn trên hình nhiều lắm, dáng đẹp thon nhỏ nhắn, và cực kì lễ phép thân thiện chứ không hề xa cách lạnh lùng đâu. Gặp về cũng 48 tiếng rồi nhưng nghĩ tới giây phút đó trái tim lại xao xuyến, lại yêu các em nhiều hơn. Nhưng mong sau dịp này các em nên được nghỉ ngơi chứ thấy hầu như các em có vẻ hơi mệt, thương lắm".

Mê mẩn BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm tự photoshop ảnh để gần thần tượng-7
Liệu Thiều Bảo Trâm sẽ tiếp tục gặp gỡ BLACKPINK?

Cuộc gặp gỡ giữa Thiều Bảo Trâm và BLACKPINK nay là câu chuyện thú vị đối với cư dân mạng. 1001 cảm xúc xoay quanh Thiều Trâm và tiếp đó là loạt ảnh được photoshop để gần thần tượng hơn.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/thieu-bao-tram-tu-photoshop-anh-de-duoc-dung-gan-blackpink-220203.html

BlackPink Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất