Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby

Ngoại hình xinh đẹp của chị và em gái Huyền Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Nổi lên từ cuộc thi Miss teen 2009, gương mặt dễ thương và vóc dáng thanh mảnh của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Dù không còn tham gia hoạt động nghệ thuật, song người đẹp gốc Hà Thành vẫn khiến fan mê mệt bởi "lối sống sạch", nhan sắc ngày càng trẻ đẹp dù đang mang bầu lần hai.
 

Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-1
Huyền Baby và các chị em gái.
 

Bà mẹ bỉm sữa còn được fan yêu mến giành tặng danh hiệu "người phụ nữ có nhan sắc không tuổi". Bản thân được ưu ái là vậy, nhưng khi nhìn những hình ảnh về các chị, em gái của hot girl 8X, nhiều người sẽ vô cùng bất ngờ. Huyền Baby có 4 chị em gái gồm Thúy Loan, Ngọc Thúy, Huyền Baby và cuối cùng là Ngọc Diễm.

"Dù gia đình đông chị em nhưng các thành viên rất yêu quý nhau. Không bao giờ xảy ra trường hợp ghen tị hay đố kỵ. Là con thứ trong gia đình nhưng tôi là người đầu tiên lập gia đình", Huyền Baby chia sẻ.

Chị cả Thúy Loan
 

Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-2
Chị cả Huyền Baby - Thúy Loan sinh năm 1988, làm kinh doanh mỹ phẩm. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con tại Hà Nội.
 

Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-3
Thúy Loan sở hữu nhan sắc không thua kém cô em gái nổi tiếng. Điểm gây ấn tượng của Thúy Loan là gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi tắn.

 

Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-4
Chị cả Thúy Loan sở hữu gu thời trang sành điệu và hiện đại.
 

Em gái Ngọc Diễm
 

Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-5
Ngọc Diễm sinh năm 1995 và là cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).
 

Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-6
Ngọc Diễm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không kém Huyền Baby. Ngọc Diễm chưa từng tiết lộ chuyện có chị gái là người nổi tiếng bởi cô thích cuộc sống kín đáo và giản dị.
 

Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-7
Nhìn tấm ảnh này liệu bạn có phân biệt được giữa Huyền Baby và Ngọc Diễm?
 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của các chị em trong gia đình, mẹ đẻ Huyền Baby - bà Đỗ Thị Kim Hoa cũng để lại rất nhiều ấn tượng. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng bà Hoa sở hữu gương mặt phúc hậu, gu thời trang quý phái. 
 

Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-8
Huyền Baby và mẹ.
 

Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-9Mê mẩn trước ngoại hình xinh đẹp của tứ đại mỹ nhân nhà Huyền Baby-10
Nét sang trọng của bà Hoa.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-man-truoc-ngoai-hinh-xinh-dep-cua-tu-dai-my-nhan-nha-huyen-baby-n-128480.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao