Nhuộm tóc bị mẹ mắng, con gái nhờ bố bênh ai dè nhận cú 'trở mặt'

Chỉ cần qua vài câu nói nhận ra ngay ai mới thực sự là "nóc nhà".

Vì quá lo, quá thương con nên không ít bố mẹ đã đề ra bộ quy tắc logic tới khó hiểu. Chính vì thế khi phải trải qua những suy luận kinh điển ấy của mẹ, ắt bạn sẽ không khỏi bốc hoả, thậm chí đi chệch khỏi "đường ray" một xíu xíu.

Mới đây, một cô gái chia sẻ đoạn chat với bố mẹ khiến dân tình không thể ngừng thả "haha". Theo đó đang yên đang lành bỗng cô nhận được tin nhắn dữ dằn từ "mẹ iu": 

"Con Linh đi đâu từ sáng mẹ gọi không nghe?". Người bố liền nhanh nhảu trả lời thay cho con gái rượu: "Đi nhuộm tóc rồi".

Nhuộm tóc bị mẹ mắng, con gái nhờ bố bênh ai dè nhận cú trở mặt-1
Một khi mẹ lên tiếng...

Chạm vào đúng điểm nhạy cảm, người mẹ lập tức nổi cơn thịnh nộ, yêu cầu con gái quay trở về nhà ngay: "Mày đi nhuộm tóc đã bảo ai chưa? Mày nhuộm màu gì? Mày đi làm mà để đầu tóc ai ngửi được".

Người mẹ còn yêu cầu ngay khi trở về nhà, nếu con gái không trưng ra bộ tóc đen như ban đầu thì cứ tập xác định "hai bố con ra đường mà ngủ'.

Sau màn chửi không kịp vuốt mặt, con gái trông cậy hết cả vào bố: "Con bảo bố rồi mà. Con xin bố sáng nay rồi, bố đồng ý rồi".

Cứ tưởng xin được "nóc nhà" ắt mọi chuyện sẽ xong mà chẳng phải. Ông bố với bao nhiêu kinh nghiệm đối mặt với... sư tử hà đông" liền "quay xe". 

Nhuộm tóc bị mẹ mắng, con gái nhờ bố bênh ai dè nhận cú trở mặt-2
... bố lập tức "quay xe".

Nhuộm tóc bị mẹ mắng, con gái nhờ bố bênh ai dè nhận cú trở mặt-3
Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội phản bội. 

Vừa mới câu trước còn biết con gái đi nhuộm tóc, câu sau đã nói: "Nó không bảo gì anh". Ông bố còn mạnh dạn gán cho con gái cái tội "điêu toa", đồng thời đề nghị: 

"Chị Linh, nếu chị có chút tình người nào thì chị biết rồi đấy. Tôi bây giờ già cả rồi, xương cốt nó không còn được dẻo dai, tiền bạc thì không có. Chị vui lòng làm theo lời mẹ chị yêu cầu để tối nay tôi được ngủ chăn ấm đệm êm".

Màn trở mặt chỉ trong tích tắc của ông bố khiến cô con gái cùng dân tình dở khóc dở cười. Thế mới biết chỉ qua vài câu nói nhận ra ngay ai mới thực sự là "nóc nhà".

- Linh làm thế là chết bố rồi Linh ơi!

- Y chang gia đình tôi. Bố chỉ hỏi mình hỏi ý ai chưa thì chỉ cần đáp mẹ cho rồi là im ngay. Còn nếu như mẹ hỏi mà tôi đáp con xin bố rồi coi như toang cả nhà. Và chuyện đó vẫn duy trì tới nay, haha.

- Giống bố mình vãi, chính kiến về âm, huhu.

- Ông bố đáng yêu thế? Chúng ta thấp cổ bé họng quá mà.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-mang-vi-nhuom-toc-con-gai-nho-bo-benh-ai-ngo-bi-tro-mat-n-296526.html

chuyện gia đình

Tin tức mới nhất