Mẹ Matt Liu cũng là 'yêu nữ hàng hiệu' chẳng thua kém Hương Giang

Mẹ Matt Liu cũng khiến nhiều người trầm trồ trước gu thời trang sành điệu cùng bộ sưu tập túi hiệu đắt giá.

Những ngày qua, cộng đồng mạng hết sức vui mừng khi Hương Giang tìm được "bến đỗ" hạnh phúc sau 2 lần ngồi ghế nóng chương trình Người ấy là ai.

Profile bạn trai kém 3 tuổi của nữ ca sĩ cực kì thuyết phục. Anh chàng tên Matt Liu sinh năm 1994, người Singapore, hiện là CEO công ty cơ khí, đồng thời là vận động viên golf chuyên nghiệp. Ngoài ra, Matt Liu còn có niềm đam mê tốc độ và sở hữu dàn xế hộp đắt đỏ với nhiều hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới.

Mẹ Matt Liu cũng là yêu nữ hàng hiệu chẳng thua kém Hương Giang-1

Và quả nhiên, mẹ Matt Liu cũng là một tay chơi không phải dạng vừa. Nếu như Hương Giang vừa chứng minh đẳng cấp quý cô sang xịn mịn khi tậu liền tay 3 chiếc túi Hermès với 3 phiên bản màu khác nhau cùng 4 đôi giày hiệu đình đám thì mẹ của Matt Liu cũng là tín đồ hàng hiệu chẳng kém "dâu tương lai".

Mẹ Matt Liu cũng là yêu nữ hàng hiệu chẳng thua kém Hương Giang-2

Sánh bước bên con trai CEO, mẹ Matt Liu thường lựa chọn những bộ đồ sang trọng, sành điệu và không quên kèm theo phụ kiện hàng hiệu, túi, đồng hồ... Qua một số hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy bộ đồ mẹ anh mặc đều toàn những thương hiệu danh tiếng như Balenciaga, Rolex, Chanel, Hermès…

Mẹ Matt Liu cũng là yêu nữ hàng hiệu chẳng thua kém Hương Giang-3
Mẹ Matt Liu cũng là một tín đồ của thương hiệu túi xa xỉ bậc nhất thế giới Hermès. Được biết, mẫu túi mà mẹ của nam CEO sở hữu có giá rơi vào khoảng 240 triệu đồng.

Mẹ Matt Liu cũng là yêu nữ hàng hiệu chẳng thua kém Hương Giang-4
Một mẫu túi khác cũng đến từ thương hiệu Hermès khoảng từ 100 đến 400 triệu đồng tùy vào màu sắc hay chất liệu.

Mẹ Matt Liu cũng là yêu nữ hàng hiệu chẳng thua kém Hương Giang-5
Mẹ của Matt Liu trông cực kỳ trẻ trung khi diện áo sơ mi đen đến từ thương hiệu Balenciaga, trên tay thì đeo đồng hồ Rolex đắt giá.

Mẹ Matt Liu cũng là yêu nữ hàng hiệu chẳng thua kém Hương Giang-6
Người mẹ tâm lý của nam CEO 9X lên đồ sành điệu với áo da beo kết hợp chân váy xếp tầng, đeo balo Chanel.

Mẹ Matt Liu cũng là yêu nữ hàng hiệu chẳng thua kém Hương Giang-7
Khi lại hóa quý cô sang chảnh, bánh bèo với áo sơ mi và chân váy matchy-matchy, nâng tầm diện mạo bằng túi xách nhà mốt Dior có giá khoảng 67 triệu đồng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-matt-liu-cung-la-yeu-nu-hang-hieu-chang-thua-kem-huong-giang-n-231892.html

Matt Liu Hương Giang hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao