'Mê mệt' trước những 'bông hồng lai' đã xinh đẹp lại cực đa tài

Xinh đẹp, học giỏi,... những "bông hồng lai" dưới đây đang khiến không ít chàng trai "cảm nắng".

Nhắc đến hai từ "con lai" ắt hẳn ai cũng mường tượng tới ngay tới những cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn. Hãy cùng 2Sao.vn điểm lại 5 "bông hồng lai" sở hữu nhan sắc khiến cánh mày râu chỉ muốn "trồng cây si".

"Bông hồng lai" Việt - Thái xinh đẹp, nói được 6 ngôn ngữ

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-1
"Bông hồng lai" được nhắc đến đầu tiên không ai khác chính là Almira Na Songkhala (tên thường gọi là An, SN 1992). An có mẹ là người Việt, bố là người Thái gốc Hoa. 9X vừa tốt nghiệp ngành thiết kế nội thất. An ước mơ sẽ có một cửa hàng nội thất mang tên mình. Hiện tại, cô đang làm quản lý tiệm hoa cho gia đình tại Mỹ.

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-2
Không chỉ sở hữu nhan sắc "vạn người mê", An còn ghi điểm bởi khả năng nói được nhiều ngôn ngữ. Hiện tại An có thể giao tiếp với mọi người bằng tiếng Thái, Pháp, Đức, Nga, Trung Quốc và Việt Nam. Chia sẻ niềm vui khi bất ngờ được mọi người quan tâm, cô gái trẻ cho hay: "Tôi thật sự bất ngờ và chưa bao giờ nghĩ sẽ nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ đến từ Việt Nam. Tôi trân trọng điều đó và cảm thấy đây là một trải nghiệm đầy thú vị".

"Bông hồng lai" 10X Việt - Ukraina xinh đẹp, giỏi võ

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-3
Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu ta vô tình quên đi "bông hồng lai" Bagnenko Diana (tên Việt Nam là Nguyễn Kim Anh, SN 2000). Trái với An, Kim Anh có bố là người Việt và mẹ là người ngoại quốc. 10X hiện là học sinh trường THPT Đống Đa, Hà Nội.

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-4

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-5
Sở hữu chiều cao 1m65, Kim Anh có vẻ ngoài nhu mì và gu thời trang năng động, cá tính. Cô gái trẻ có niềm đam mê với ca hát, piano, vẽ, thể thao và đặc biệt cực giỏi võ thuật. Cô bạn chủ yếu học Jujistsu - nhu thuật và Karate).

"Bông hồng lai" 10X Việt - Tây Ban Nha ghi dấu ấn với loạt huy chương điền kinh, bóng chuyền

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-6
Đầu tháng 7 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước "bông hồng lai" mang hai dòng máu Việt - Tây Ban Nha. Đó là Emma Maria Fernandez Lê (SN 2000), hiện đang học tại trường THPT Nguyễn Trãi (TP HCM). Mẹ Emma là người Việt Nam.

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-7
Sở hữu chiều cao 1m68 và gương mặt lai tây cuốn hút, Emma là một trong những người mẫu nổi tiếng của giới trẻ. Không chỉ xinh đẹp, cô bạn 17 tuổi còn là một vận động viên thể thao giỏi của trường. Hai năm liên tiếp, 10X mang về 7 huy chương vàng, 2 bạc, 1 đồng, cùng vô số giải khuyến khích tại các cuộc thi chạy cấp quận. Chưa hết, nữ sinh "đa di năng" còn có khả năng nói nhiều thứ tiếng: Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Việt Nam.

"Bông hồng lai" Hàn - Nga

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-8
Với gương mặt baby, Mageialu được bình chọn là một trong những "bông hồng lai" xinh đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Hiện cô gái này đang sống tại Hàn Quốc.

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-9
Mageialu được giới trẻ biết đến lần đầu tiên với loạt khoảnh khắc chu môi, nháy mắt tạo dáng cực nhắng khi chụp ảnh. Mỗi chia sẻ của cô nàng đều thu hút lượng rất đông lượt like (thích).

Vẻ đẹp lạ của "bông hồng lai" Việt - Pháp

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-10
Marie - Linh Gasteal (SN 1999), có bố là người Pháp, mẹ là người Việt Nam. Hiện cô đang theo học tại trường McGill ở Montreal (Canada). Ngay từ khi đi học, Marie - Linh luôn xếp vị trí số 1 về thành tích học tập ở tất cả các môn. Tuổi đời khá trẻ song 9X đã có vốn kinh nghiệm dày dặn ở các lĩnh vực trợ lý marketing, trợ lý giáo viên, dạy thêm, phục vụ nhà hàng,…

Mê mệt trước những bông hồng lai đã xinh đẹp lại cực đa tài-11
Ngoài việc học tập, "bông hồng lai" Việt - Pháp là người khá chăm chút về ngoại hình khi có gu thời trang đa phong cách.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-met-truoc-nhung-bong-hong-lai-da-xinh-dep-lai-cuc-da-tai-n-132658.html

bông hồng lai Hot Girl

Tin tức mới nhất