Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái

Mẫu thân của Minh Tuyết – bà Cẩm Vân dự đoán nhầm cả 4 vòng liên tiếp khi không thể nhận ra đâu là giọng con gái mình.

Tập 14 chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 vừa chính thức lên sóng vào lúc 21g ngày 26/8/2017.

Ca sĩ chính trong tập phát sóng thứ 14 là Minh Tuyết. Khách mời giám khảo có bà Cẩm Vân - mẹ của nữ ca sĩ và hai chị gái Cẩm Ly, Hà Phương. Đây là dịp hiếm hoi 3 chị em ca sĩ nổi tiếng hội ngộ tại Việt Nam và cùng tham gia một chương trình.

Ngoài ra ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp thân thiết tham gia chấm điểm cho giọng ca hải ngoại còn có: ca sĩ Mai Tiến Dũng, Quang Linh, Hồng Ngọc và nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái-1

Ở tập phát sóng tuần này, thân mẫu của Minh Tuyết – bà Cẩm Vân đã lập kỷ lục trở thành khách mời ghế nóng đầu tiên dự đoán nhầm lẫn 4 vòng liên tiếp trong suốt 3 mùa phát sóng của Ca sĩ giấu mặt.

Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái-2

Cụ thể là sau 3 lần nhận nhầm giọng hát của con gái út, đến thử thách cuối cùng, tâm điểm của sự chú ý đều dồn hết về phía bà. Trong lúc các khách mời khác như ca sĩ Quang Linh, Hồng Ngọc, Hà Phương và nhạc sĩ Lương Bằng Quang chọn lựa người đứng sau ô cửa số 2 chính là Minh Tuyết, thì "chị Tư" Cẩm Ly cùng Mai Tiến Dũng quả quyết đặt cược vào căn phòng số 1.

Duy chỉ người phụ nữ lớn tuổi nhất trên ghế nóng ngược chiều dư luận, ‘một mình một ngựa’ đặt niềm tin vào nhân vật bí ẩn số 3.

Kết quả được lật mở vô cùng bất ngờ, trên nền nhạc quen thuộc của ca khúc Mãi là người đến sau, Minh Tuyết bước ra từ cánh cửa số 1 trong sự hân hoan, vui mừng tột cùng của Cẩm Ly cùng Mai Tiến Dũng. Bà Cẩm Vân che mặt xấu hổ vì 4 lần liên tiếp không nhận ra giọng của cô út..

Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái-3

Để cứu cánh cho mẹ, Minh Tuyết tâm sự trên sân khấu rằng từ lúc đứng trong căn phòng bí ẩn, cô chỉ quan tâm đến việc chị Tư có nhận ra giọng của em gái hay không. Và đến giờ phút này, sau 4 vòng với những dự đoán không sai một li nào từ Cẩm Ly, giọng ca hải ngoại tự hào tuyên bố: “Đôi song ca Cẩm Ly – Minh Tuyết không bao giờ hổ thẹn”.

Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái-4

Ngược lại, tỏ ra hờn dỗi khi các đồng nghiệp thân thiết nhận nhầm giọng mình, Minh Tuyết dọa sẽ không hát nhạc của Lương Bằng Quang cũng như nhận show do Hồng Ngọc tổ chức nữa. Lời nói đùa của nữ ca sĩ khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả.

Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái-5


Clip mẹ Minh Tuyết không nhận ra giọng con gái sau 4 vòng liên tiếp

Ở một diễn biến thú vị khác, khi được MC Trường Giang thắc mắc về quyết định lập nghiệp nơi xứ người, Minh Tuyết bùi ngùi tâm sự về những ngày đầu xa xứ.

Cô cho biết 20 năm trước, giữa lúc đôi song ca Cẩm Ly – Minh Tuyết đang nổi đình nổi đám trong giới văn nghệ sĩ Sài thành, cô đã có một quyết định vô cùng táo bạo: bỏ tất cả để sang Mỹ định cư. Hành trang đơn sơ mà cô có chỉ là chút vốn liếng vay mượn từ chị cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái-6

Tuy vấp phải nhiều phản đối từ gia đình, đặc biệt là từ mẹ, Minh Tuyết vẫn cố chấp theo đuổi ước mơ. Cô nói với mẹ: "Con sang đó, nếu trung tâm băng nhạc không nhận thì con đi hát đám cưới. Nếu nơi tổ chức tiệc cưới không nhận thì con đi làm bồi bàn. Nếu bồi bàn cũng không được thì con đi rửa chén. Con có đôi bàn tay, con không sợ!".

Sống một mình giữa nơi đất khách, giọng ca sinh năm 1976 nỗ lực, mạnh mẽ vượt qua tất cả những khó khăn để bám trụ. Những giây phút yếu lòng nhất là khi năm hết Tết đến, nhìn người người nhà nhà sum họp đoàn viên, cô chỉ biết cô đơn khóc thầm.

Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái-7

Về phía Cẩm Ly, 20 năm trước, đứng trước nguy cơ đôi song ca tan rã, nữ ca sĩ cho biết trong hai chị em, Minh Tuyết nhỏ hơn nhưng lại mạnh mẽ hơn, là người lo toan tất cả mọi thứ từ việc nhận show cho đến làm tài xế của chị gái khi đi diễn xa. Chính vì thế, quyết định lập nghiệp xa xứ của cô em út khiến Cẩm Ly trên bờ sụp đổ.

Dù bàng hoàng, nữ ca sĩ Chồng xa vẫn tôn trọng ý muốn của em gái. Và theo cô, nhờ sự ủng hộ vô cùng lý trí của bản thân ngày xưa mà giờ đây mới có một Minh Tuyết và Cẩm Ly ngự trị trong lòng khán giả thế này.

Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái-8

Cắt ngang tâm sự của hai chị em nữ khách mời, MC Trường Giang hài hước, tò mò đặt nghi vấn về số tiền Minh Tuyết mượn khi xưa liệu đã quay về với chủ nhân hay chưa.

Phì cười và sau đó vội vã tố khổ, Cẩm Ly tiết lộ trong nhà ai cũng từng vay tiền của cô nhưng số tài sản đó đều một đi không trở lại. Hà Phương bổ sung chị Tư có thói quen tích cóp, làm ra tiền nhưng không bao giờ dùng mà đều tiết kiệm. Minh Tuyết ngượng ngùng tiếp lời: "Để lâu tiền nó mục đó Tư. Để chị em xài bớt". 

Màn tung hứng của nữ ca sĩ chính cùng các khách mời mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.


Clip Cẩm Ly "tố" Minh Tuyết mượn nợ 20 năm chưa trả

Mẹ Minh Tuyết lập kỷ lục 4 lần không nhận ra giọng con gái-9
Tấm vé thứ 14 của “Ca sĩ giấu mặt” mùa 3 đã thuộc về chủ nhân là thí sinh Diễm My với phần thưởng chung cuộc trị giá 33 triệu đồng.
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNe


Cẩm Ly Minh Tuyết Ca sĩ giấu mặt mùa 3

Tin tức mới nhất