Mẹ mua ô tô 9,5 tỷ đồng để dỗ con gái 5 tuổi đi học

Để động viên con gái 5 tuổi đi học, một bà mẹ ở Malaysia đã tặng cho bé chiếc Mercedes G-Wagon vào ngày sinh nhật.

Chiếc xe không phải phiên bản đồ chơi, mà là một chiếc siêu xe thật. Và nữ doanh nhân Farhana Zahra đã chia sẻ câu chuyện trong một video trên TikTok.

Cụ thể, trong một bữa tiệc có nhiều người, cô đã khiến con gái Fatima ngạc nhiên với chiếc ô tô mới tinh có giá bán lẻ 9,5 tỷ đồng. Chiếc xe cũng có biển số cá nhân đề tên của Fatima.

"Chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của Nur Fatima Az zahra... Con bé rất vui khi nhận được chiếc G-Wagon và thích thú đến mức đã yêu cầu được giữ chìa khóa", cô viết.

Đoạn video kết thúc với cảnh Farhana bày tỏ mong muốn Fatima "chăm chỉ đi học" vì đã được tặng chiếc ô tô mơ ước. Cô cũng nói rằng, mong ước của cô là con gái sẽ trở thành bác sĩ trong tương lai, tờ The New Paper đưa tin.

Mẹ mua ô tô 9,5 tỷ đồng để dỗ con gái 5 tuổi đi học-1

Trong một video trước đó, Farhana đã hỏi Fatima rằng cô bé muốn gì cho ngày sinh nhật của mình.

"G Wagon hoặc BMW màu xanh", bé gái trả lời.

"Ok, nếu mẹ mua thì con sẽ đi học chứ? Hứa nhé?", bà mẹ hỏi.

Farhana giải thích rằng con gái cô đã nghỉ học từ tháng 1 chỉ sau đúng 1 ngày đến trường vì bị ốm. Sau khi khỏi ốm, Fatima từ chối quay lại trường học, nói rằng mình chưa đủ tuổi vì chưa tròn 5 tuổi.

Tuy nhiên, bây giờ cô bé đã thay đổi quyết định và bà mẹ dự tính sẽ chở con gái đến trường trên chiếc xe mới.

Đây không phải là lần đầu tiên Farhana, một nữ doanh nhân thành đạt, được chú ý vì phô trương sự giàu có của mình. Hồi tháng 4/2022, cô bị cư dân mạng chỉ trích sau khi đăng một đoạn video quay cảnh cô rút hơn 1 tỷ đồng từ ngân hàng để tổ chức lễ hội Hari Raya.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-mua-o-to-9-5-ty-dong-de-do-con-gai-5-tuoi-o-malaysia-di-hoc-2131641.html

Rich Kid hiện tượng mạng xã hội siêu xe

Tin tức mới nhất