Mẹ mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' lên tiếng khi bị chỉ trích 'bán con'

Bà Panida - mẹ ruột Tangmo Pattaratida - lên tiếng thanh minh sau khi bị dư luận chỉ trích vì tiền bồi thường 20 tỷ mà sẵn sàng chấp nhận tha thứ cho chủ thuyền trong vụ con gái tử nạn.

Vụ việc bà Panida Sirayootyotin - mẹ của diễn viên Tangmo Pattaratida - đưa ra khoản bồi thường 30 triệu baht (khoảng 20 tỷ đồng) đang gây ồn ào trong dư luận vài ngày qua.

Nhiều người cho rằng bà hám lợi, dễ dàng thỏa hiệp chỉ vì được trả tiền nhiều. Cũng vì hành động này khiến bà Panida bị netizen chỉ trích là tham tiền, vô cảm trước cái chết của con gái.

Càng lúc càng có thêm nhiều dân mạng cũng như ngôi sao "quay đầu" từ thương cảm, ủng hộ mẹ Tangmo chuyển thành "ném đá" hành động của bà.

Mẹ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay lên tiếng khi bị chỉ trích bán con-1
Bà Panida Sirayootyotin - mẹ của diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay" Tangmo Pattaratida.

Trước những chỉ trích, bà Panida mới đây xuất hiện trên sóng truyền hình để phân trần.

"Tôi khẳng định mình không quan tâm tiền bạc hơn cái chết của con gái mình. Những gì tôi chia sẻ chỉ nhằm mục đích để mọi người hiểu rõ hơn về câu chuyện ồn ào những ngày qua.

Còn số tiền kia tôi nói chỉ là giả định chứ không ép buộc hay đòi hỏi gì cả. Vụ việc vẫn còn đang được điều tra mà...", bà chia sẻ.

Truyền thông trước đó đưa tin, bà Panida cho biết chấp nhận lời xin lỗi của 2 người đàn ông trong nhóm bạn, gồm chủ thuyền Por và lái thuyền Robert.

Bà nhận xét Por là người tử tế, chân thành, kiên định. Anh nhiều lần khóc xin tha lỗi, hứa bồi thường cho cái chết của Tangmo Pattaratida và lo tiền tang ma cho cô chu đáo.

Mẹ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay lên tiếng khi bị chỉ trích bán con-2

Mẹ ruột của Tangmo cũng là người đưa ra mức bồi thường 30 triệu baht với Por. Bà tính cát-xê của Tangmo khi đóng một phim truyền hình khoảng 800.000 đến một triệu baht. Trong 30 năm tới, con bà có thể kiếm được 30 triệu baht hoặc hơn.

Bà Panida cũng lên tiếng trách cứ chuyện 2 người bạn của con gái là Anna và Hippo tự ý công bố thay đổi địa điểm tổ chức tang lễ và đứng lên lo liệu hậu sự trước truyền thông. Điều này khiến Anna khá bất ngờ vì cô và Hippo chỉ trao đổi riêng và đã gọi điện hỏi ý kiến bà Panida.

Anh trai Tangmo đã thay mặt mẹ xin lỗi Anna. Đáp lại, 2 người bạn của Tangmo khẳng định không giận mà chỉ thấy buồn. Họ cũng tuyên bố xin rút việc đứng lên lo liệu tang lễ cho người bạn Tangmo và sẽ không nhúng tay can thiệp.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-len-tieng-sau-khi-bi-chi-trich-ban-con-chap-nhan-tha-thu-vi-tien-boi-thuong-20-ty-111884.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao