Mẹ Nam Em tiết lộ sự tích về cái tên 'Nam Anh - Nam Em' và sẵn tiện 'bóc phốt' con gái trên truyền hình

Trong một talkshow truyền hình, Nam Em và mẹ cùng xuất hiện và đã có những giây phút trải lòng cực kỳ thú vị về khoảnh khắc con gái thi hoa hậu.

Vốn là một cô gái dính đến nhiều thị phi trong showbiz nhưng Nam Em khi xuất hiện cùng mẹ lại mang đến một cảm giác khá khác lạ cho khán giả.

Mẹ Nam Em tiết lộ sự tích về cái tên Nam Anh - Nam Em và sẵn tiện bóc phốt con gái trên truyền hình-1
Mẹ Nam Em trước đây từng xuất hiện vài lần để ủng hộ con gái nhưng hiện tại cô Loan đã về quê hương Tiền Giang để trồng thanh long.

Mới đây, trong một talkshow trên truyền hình, cô Trần Kim Loan - mẹ của Nam Anh và Nam Em đã xuất hiện cùng con gái. Chỉ trong thời lượng ngắn của chương trình, fan đã được bật mí rất nhiều chi tiết thú vị về cô nàng "tưng tửng" này.

Đầu tiên là ở cái tên của 2 cô gái. Theo cô Loan, khi mất, ông nội của Nam Anh và Nam Em để lại di chúc và yêu cầu đặt tên cháu theo tên nước nhà: "Việt Nam Giàu Mạnh". Tuy nhiên, do chỉ sinh nở 2 lần nên con đầu lòng của cô Loan được đặt tên là Quốc Việt còn lần thứ 2 sinh đôi sau đó 6 năm thì đặt 2 chị em đều tên Lệ Nam. Khi được sinh ra, Nam Em ra sau nên bị ngộp, phải đưa đi hút mũi, hấp điện và 5 ngày sau mới được gặp mẹ. Tuy nhiên sau này khi nuôi lại rất dễ dàng chứ không hề quấy khóc.

Mẹ Nam Em tiết lộ sự tích về cái tên Nam Anh - Nam Em và sẵn tiện bóc phốt con gái trên truyền hình-2
Nam Em tự nhận mình hồi bé không tròn mà vừa đen vừa hôi vì hay tắm cho heo.

Mẹ Nam Em tiết lộ sự tích về cái tên Nam Anh - Nam Em và sẵn tiện bóc phốt con gái trên truyền hình-3
Từ trái qua phải: Anh trai Nam Em (tên Quốc Việt), chị dâu, mẹ và Nam Em

Mẹ Nam Em tiết lộ sự tích về cái tên Nam Anh - Nam Em và sẵn tiện bóc phốt con gái trên truyền hình-4
2 chị em Nam Anh - Nam Em và mẹ thời "còn phèn"

Để phân biệt 2 chị em sinh đôi, ban đầu cô Loan đặt tên là Nam Chị và Nam Em tuy nhiên do cái tên không được may mắn khi làm nghệ thuật nên cô chị đã được đổi thành Nam Anh còn cô em thì giữ nguyên là Nam Em.

Nói về câu chuyện con gái đi thi các cuộc thi nhan sắc, mẹ Nam Em cũng chia sẻ những kỷ niệm khá thú vị. Ban đầu cả gia đình không cho Nam Em theo nghệ thuật nhưng vì đam mê, cô vẫn quyết định thi vào trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội. Tại đây, cô được các thầy cô ưu ái, đặc biệt là thầy hiệu trưởng. Chính thầy là người động viên Nam Em đi thi nhan sắc và dùng tiền quyên góp được thuê trang phục cho cô bé Tiền Giang nghèo ngày ấy đi thi hoa hậu.

Mẹ Nam Em tiết lộ sự tích về cái tên Nam Anh - Nam Em và sẵn tiện bóc phốt con gái trên truyền hình-5
Nam Em khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015.

Ngày Nam Em thi chung kết Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015, cô thi ở Cần Thơ nên không muốn mẹ phải đi lại đường xá xa xôi và cũng không nghĩ là mình có thể giành danh hiệu cao nhất nên chỉ khuyên mẹ là xem qua ti vi.

Ở nhà, khi xem qua ti vi, mẹ của Nam Em đã rất hồi hộp khi con gái lọt top 10. Đến khi lọt top 5, cả nhà khuyên mẹ Nam Em đi ngủ vì chắc cũng chỉ được đến đó thì cô Loan quyết định xem nốt vì quá hồi hộp, không ngủ được. Khi đọc tới á hậu 2, á hậu 1 mà còn chưa thấy số báo danh của Nam Em thì mẹ cô cũng đã nghĩ là top 5 đã là quá xuất sắc rồi, ngờ đâu con gái đăng quang luôn hoa khôi.

Mẹ Nam Em tiết lộ sự tích về cái tên Nam Anh - Nam Em và sẵn tiện bóc phốt con gái trên truyền hình-6
Chân dung mẹ Nam Em ở thời điểm hiện tại

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nam-em-tiet-lo-su-tich-ve-ten-va-boc-phot-con-gai-tren-truyen-hinh-n-206251.html

Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao