Mẹ nhờ mua quả mít, cô gái gửi ảnh xác nhận ai ngờ bị mắng té tát

Con chỉ nhầm lẫn một chút các loại quả giống nhau thôi, mẹ làm gì mà căng thế?

Dạo gần đây có nhiều nội dung trên mạng xã hội được share lồng ghép dưới dạng đoạn tin nhắn, sau đó chụp màn hình chia sẻ lại. Bối cảnh này khiến cho các tình huống hài hước hơn, dù không rõ thực hư ra sao nhưng vẫn đem lại tiếng cười giải trí cho netizen.

Mới đây một câu chuyện mua mít giữa người mẹ và cô con gái tiếp tục là tình huống được chia sẻ rộng rãi. Theo đó, người mẹ nhờ cô mua mít, sợ cô quên nên mẹ nhắn tin nhắc nhở. Cô gửi lại ảnh chụp xác nhận thì khiến mẹ phát bực.

Mẹ nhờ mua quả mít, cô gái gửi ảnh xác nhận ai ngờ bị mắng té tát-1
Nhớ lời mẹ dặn mua mít, sao lại bị mẹ mắng nhỉ?

Một số người cũng không hiểu vì sao cô gái bị mắng, cho đến khi được lý giải trong comment như sau. Hoá ra, thứ cô gái mua không phải mít mà là quả sake.

Mẹ nhờ mua quả mít, cô gái gửi ảnh xác nhận ai ngờ bị mắng té tát-2
Đây là quả mít

Mẹ nhờ mua quả mít, cô gái gửi ảnh xác nhận ai ngờ bị mắng té tát-3
Còn đây là sake, dễ nhầm lẫn chút

Ở Việt Nam, quả sake được ưa chuộng ở miền Tây Nam Bộ. Chúng có hình dáng bề ngoài khá giống mít nên dễ khiến người tiêu dùng nhầm lẫn, trong đó có cô gái ở câu chuyện trên.

Sake có hoặc không có hạt, toàn bộ phần thịt trắng có thể ăn được. Không chỉ nhiều protein, chất bổ dưỡng mà sake còn có vị ngọt và dẻo vừa phải, ăn không bị ngấy tinh bột nên rất hợp để chế biến món ăn. Sake thường được sử dụng như một loại rau củ hơn là trái cây.

Mẹ nhờ mua quả mít, cô gái gửi ảnh xác nhận ai ngờ bị mắng té tát-4
Mẹ nhờ mua quả mít, cô gái gửi ảnh xác nhận ai ngờ bị mắng té tát-5
Thôi thì không phải mít thì vẫn đem sake chế biến được thành món ngon khác ha?!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-nho-mua-qua-mit-co-gai-chup-anh-gui-xac-nhan-thi-bi-mang-te-tat-ra-duong-dung-bao-con-toi-162220704092551058.htm

thảm họa

Tin tức mới nhất