Quặn bụng nhìn ông chú hái mít non chấm muối ớt ăn ngay tại cây

Chẳng hiểu sao nhìn người đàn ông này hái "mít nón" ăn trực tiếp như vậy, dân tình chỉ thấy đắng chát với đau bụng chứ chẳng thấy ngon gì!

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều video ăn trái cây ngay khi còn ở trên cây, trên cành. Theo những lời lý giải, ăn như vậy sẽ ngon hơn bởi đó là lúc hoa quả còn tươi nhất. 

Dù chưa biết điều này có thật sự chính xác hay không, thế nhưng ai cũng đua nhau thử trải nghiệm ăn hoa quả tươi ngay trên cây. Như mới đây, một người đàn ông cũng thản nhiên ăn mít non ngay trên cây gây chú ý. 


Màn ăn mít non tại vườn "đi vào lòng đất" của người đàn ông.

Theo đó, người đàn ông này thản nhiên hái từ trên thân cây xuống một trái mít còn xanh non, chảy cả mủ nhựa trắng. Sau đó một tay người này cầm quả, tay kia bưng bát muối ớt, hào hứng hát:

"Thơm ngon mời bạn nhé. Tôi ăn đây không chờ bạn nữa giờ tôi ăn liền". Sau câu hát, người này liền chấm mít non với muối ớt và ăn một cách rất tự nhiên, ngon lành.

Vốn dĩ mít non chấm muối ớt là đặc sản tuổi thơ của nhiều thế hệ. Thế nhưng thông thường, người ta chỉ hái mít non hay còn được gọi là "dái mít" - là phần quả bé xíu trên thân cây khi vừa mọc ra để ăn mà thôi.

Quặn bụng nhìn ông chú hái mít non chấm muối ớt ăn ngay tại cây-1
Mít non hay còn gọi dái mít là thứ này...

Quặn bụng nhìn ông chú hái mít non chấm muối ớt ăn ngay tại cây-2
Chứ không phải thứ quả này nhe chú gì ơi!

Còn "mít non" mà người đàn ông này hái dường như đã cứng cáp, còn nở gai rồi. Việc hái ăn trực tiếp như vậy khiến dân tình chỉ thấy đắng chát với đau bụng chứ chẳng thấy ngon gì!

- Mít non còn bẻ ăn được đằng này ăn mít to bự chảng vậy trời?! Ăn thế này trị táo bón hay tiêu chảy hay gì?

- Ăn xong chuẩn bị mùng màn, chiếu gối ngủ trong nhà vệ sinh nha chú!

- Ngày nhỏ mình cũng toàn ăn dái mít nhưng là quả bé bé thôi chứ quả này mình chịu. 

- Nhìn ông anh ăn mít chấm muối ớt thèm nhỏ dãi luôn trời ơi. Nhưng mà ăn quả nhỏ thôi, ông ăn quả bự thế? Rồi đau bụng 3 ngày 3 đêm là có thật.

- Ta ăn trái mít. Anh đây đi ăn hẳn quả mít thì chịu rồi.

Ấy thế nhưng màn ăn "mít non" ngay tại cây kia vẫn chưa là gì? Người đàn ông này còn "cứng như quả trứng" khi hái trái bầu trên cây chấm nước mắm tỏi ớt. 

Hay càng bá đạo hơn khi người này ngồi chồm hỗm, chặt dọc mùng (cây bạc hà) dài cả thước ở trong bụi cây. Sau khi tỉa bỏ sơ qua lớp vỏ xanh dai bên ngoài, người này "hồn nhiên" chấm nước mắm, ăn ngon lành.


Tới trái bầu, dọc mùng cũng không "tha". 

An Chi
Theo Vietnamnet


món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao