Mẹ nữ sinh giao gà khóc lóc liên tục kêu oan, khẳng định không quen biết Bùi Văn Công

Kết thúc phiên tòa xét xử mẹ nữ sinh giao gà cùng đồng phạm sáng nay, bà Trần Thị Hiền nói mình bị oan khẳng định không quen biết Bùi Văn Công.

Sáng nay (27/11), TAND tỉnh Điện Biên mở phiên xét xử Trần Thị Hiền (44 tuổi, mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) và 4 đồng phạm Vì Văn Toán, Vì Thị Thu (vợ Toán), Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng (cùng trú tỉnh Điện Biên) về tội Mua bán trái phép chất ma túy và Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy. 

3 bị can trong vụ giết nữ sinh giao gà là Vương Văn Hùng, Lường Văn Lả và Phạm Văn Nhiệm bị triệu tập với tư cách người liên quan.

Bị cáo Trần Thị Hiền bị xét xử tội "Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy", theo khoản 4 Điều 194 Bộ Luật Hình sự năm 1999, có khung hình phạt từ 20 năm tù đến tử hình.

 
Trước đó, bố nữ sinh giao gà khẳng định, "gia đình không bao giờ mua bán ma túy"

Bà Hiền khóc xin 1 ân huệ

Trong phần làm thủ tục tại phiên tòa, khi được chủ tọa hỏi về nhân thân, bị cáo Trần Thị Hiền lạc giọng khóc lóc. Bị cáo khai bị cáo có 2 con gái, 1 con gái lớn sinh năm 1994 và 1 con gái sinh năm 1997 đã mất.

Bị cáo Hiền xin chủ tọa một ân huệ nhưng chủ tọa phiên tòa ngắt lời và cho hay, nếu bị cáo muốn trình bày thì sẽ được nói ở phần sau.

Mẹ nữ sinh giao gà khóc lóc liên tục kêu oan, khẳng định không quen biết Bùi Văn Công-1
Bị cáo Trần Thị Hiền khóc kêu oan

Trần Thị Hiền: "Bị cáo bị oan"

Tháng 5/2019, bà Hiền bị bắt giam khi công an đang điều tra vụ án mạng của con gái bà. 

Tại phần xét hỏi, có bị cáo khai trùng khớp với bản cáo trạng, có bị cáo một mực chối tội, kêu bị ép cung. Bùi Văn Công thừa nhận hành vi mua bán chất ma túy được nêu trong cáo trạng.

Thời điểm đó vào buổi trưa, người đưa 2 bánh ma túy cho Công chính là Vì Thị Thu (vợ Toán). Sau khi nhận ma túy từ Thu, Công và Hùng đến tại nghĩa trang xã Thanh Hưng để giao dịch buôn bán ma túy với Trần Thị Hiền. Tại tòa, Bùi Văn Công khai: "Hiền đi xe máy màu đỏ, còn mặc áo gì bị cáo không nhớ. Số tiền giao dịch cho 2 bánh ma túy là 320 triệu, Hiền đưa trước 290 triệu, tiền bỏ trong túi màu xanh".

Đến phần xét hỏi đối với bà Trần Thị Hiền, mẹ nữ sinh giao gà. Khi thẩm phán hỏi, bà Hiền nói: ''Bị cáo bị oan!''. Bà khẳng định mình không quen biết với bị cáo Bùi Văn Công và bị cáo Lường Văn Hùng.

Mẹ nữ sinh giao gà khóc lóc liên tục kêu oan, khẳng định không quen biết Bùi Văn Công-2
Bùi Văn Công khai nhận hành vi tại tòa

Vì Thị Thu phản cung

Tại phần tranh luận, Vì Văn Hùng khai nhận toàn bộ hành vi mua bán ma túy của Vì Thị Thu và Bùi Văn Công. Theo lời khai của Vì Văn Toán, Vì Thị Thu bán ma túy cho Bùi Văn Công với giá 150 triệu đồng/bánh.

Tuy nhiên trước câu hỏi của Hội đồng xét xử: "Tại sao trong lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra lại khai nhận có mua bán ma túy với Bùi Văn Công", bị cáo Vì Thị Thu khai nhận bị cơ quan điều tra ép cung, khi bị tạm giam đã không cho ngủ, không cho đi vệ sinh....

Mẹ nữ sinh giao gà khóc lóc liên tục kêu oan, khẳng định không quen biết Bùi Văn Công-3
Vì Thị Thu phản cung

Trước những lời khai của Vì Thị Thu tại phiên tòa, Hội đồng xét xử yêu cầu cho bị cáo Vì Văn Toán vào xét hỏi để đối chất. Bị cáo Vì Văn Toán khai hôm đó, Bùi Văn Công đến mua 4 viên ma túy tổng hợp và 2 bánh heroin của Vì Thị Thu.

Theo lời khai của bị cáo Vì Văn Toán, vợ là Vì Thị Thu đã bán cho Bùi Văn Công 2 bánh heroin với giá 150 triệu đồng/bánh.

Mẹ nữ sinh giao gà khóc lóc liên tục kêu oan, khẳng định không quen biết Bùi Văn Công-4
Đối tượng Lường Văn Hùng

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại ma túy

Tin tức mới nhất