Mẹ nuôi K-ICM tố tài khoản bị giả mạo, bầu show công khai clip 2 số điện thoại trùng nhau

Hiện sự việc ồn ào giữa mẹ nuôi K-ICM và người đăng tải thông tin vẫn chưa có hồi kết.

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước những đoạn tin nhắn từ một đại diện thương hiệu mỹ phẩm mà nhiều người đang gọi là "bầu show" tố việc mẹ nuôi và cũng là quản lý của K-ICM do ế show nên phải đi chào mời khắp nơi với các đối tác. 

Sau khi những lùm xùm hướng về phía mình, quản lý của K-ICM đã đăng đàn trên trang cá nhân khẳng định có người lập tài khoản giả mạo để lừa đảo nhằm bôi nhọ mình và K-ICM.

Theo đó, trước những ồn ào này, mẹ nuôi K-ICM lên tiếng cho hay: "Thông báo tài khoản giả mạo: Chiều nay mạng xã hội lan truyền tin nhắn từ tài khoản với nội dung 'mẹ nuôi K-ICM ngậm ngùi đi kiếm show cho con trai'. 

Đây là tài khoản mạo danh, nhằm lừa đảo hoặc bôi nhọ danh dự của người khác. Xin phép được thông báo đến các quý anh chị bầu show, khách hàng, khán giả và người hâm mộ. Số điện thoại liên hệ book ICM team trước giờ vẫn không đổi. Thời điểm cuối năm dễ xảy ra lừa đảo. Mọi người cẩn thận nhé". 

Mẹ nuôi K-ICM tố tài khoản bị giả mạo, bầu show công khai clip 2 số điện thoại trùng nhau-1
Bài đăng của đại diện thương hiệu mỹ phẩm chia sẻ những dòng tin nhắn được cho là của mẹ nuôi K-ICM trước đó

Tuy nhiên, tưởng chừng như mọi việc đã khép lại thì mới đây, cộng đồng mạng đã tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip do chính đại diện thương hiệu mỹ phẩm này đăng tải để chứng minh số điện thoại mà anh lưu trong danh bạ và số điện thoại trong phần ứng dụng tin nhắn của mẹ nuôi K-ICM là hoàn toàn trùng khớp. 

Bên dưới phần bình luận, người này nói thêm trước đó đã định xoá bài đăng gây xôn xao này nhưng vì nhận phải nhiều sự "tấn công" nên quyết định giữ lại để chứng minh sự minh bạch. Đoạn clip này hiện đang được các fan chia sẻ lại trên mạng xã hội. 


Clip được đại diện thương hiệu mỹ phẩm đăng tải dưới phần bình luận. Đoạn clip được đại diện thương hiệu mỹ phẩm đăng tải bên dưới bài đăng để chứng minh sự trùng khớp giữa 2 số điện thoại

Mẹ nuôi K-ICM tố tài khoản bị giả mạo, bầu show công khai clip 2 số điện thoại trùng nhau-2
Anh khẳng định do bị công kích nên quyết định giữ lại toàn bộ bài đăng này

Mẹ nuôi K-ICM tố tài khoản bị giả mạo, bầu show công khai clip 2 số điện thoại trùng nhau-3
Sự việc ồn ào giữa đại diện thương hiệu mỹ phẩm và mẹ nuôi K-ICM hiện tại vẫn chưa có hồi kết

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-khi-me-nuoi-k-icm-to-tai-khoan-gia-mao-bau-show-cong-khai-clip-chung-minh-su-trung-khop-giua-2-so-dien-thoai-220203011175727712.htm?fbclid=IwAR3drTXFwBAcB9BZw3tfrT6re1mPkGxewlqJmFYLGbOq-ZkEoKnjMSKHM5A

K-ICM

Tin tức mới nhất