Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Mẹ Quỳnh Như: 'Cả nhà Hoàng Anh nhục mạ con gái tôi'

Sau khi "vỗ mặt" thông gia cũ, mẹ Quỳnh Như tiếp tục tiết lộ những hỷ nộ ái ố mà gia đình gặp phải.

Gần đây, khi drama ly hôn của con gái và Hoàng Anh nóng trở lại, mẹ đẻ Quỳnh Như đã tham gia bàn luận. Sau khi "vỗ mặt" thông gia cũ, bà tiếp tục tiết lộ những hỷ nộ ái ố mà gia đình gặp phải.

Theo lời đấng sinh thành Quỳnh Như, trong thời gian sóng gió, không chỉ gia đình mà cả họ hàng Hoàng Anh dùng từ ngữ khó nghe nhục mạ mẹ con bà. 

Mẹ Quỳnh Như: Cả nhà Hoàng Anh nhục mạ con gái tôi-1
Mẹ vợ cũ của Hoàng Anh.

"Nhưng không sao, giờ sự thật được phơi bày thì những ngày tháng còn lại Hoàng Anh có thấy xấu hổ với mẹ con Như không? Thôi thì nhân quả trả vay, gieo hạt giống xấu quá thì gặt ngay quả đắng.

Cảm ơn rất nhiều những tình cảm của cả nhà đã yêu thương và bên cạnh Như. Ân tình đó xin được ghi nhận cùng mọi người", mẹ vợ cũ Hoàng Anh giãi bày.

Mẹ Quỳnh Như: Cả nhà Hoàng Anh nhục mạ con gái tôi-2
Chia sẻ của mẹ đẻ Quỳnh Như.

Chiều 8/12, drama ly hôn của Hoàng Anh bất ngờ nóng trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ màn tố vợ ngoại tình với Hoàng Anh của chồng Thắm Bebe.

Liệt kê hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân, người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình để nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để nuôi nhân tình. Chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức".

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm Bebe quả quyết.

Mẹ Quỳnh Như: Cả nhà Hoàng Anh nhục mạ con gái tôi-3
Liên quan lời tố từ chồng, Thắm Bebe nói rõ trên 2Sao.vn: "Tôi có tình cảm với Hoàng Anh, ly hôn vì chồng quá tồi". Cô cho biết hôn nhân đã không êm đềm từ vài năm trước, khi chồng qua lại với 2 người phụ nữ.

Về phía Quỳnh Như, ngay khi nắm bắt được thông tin, cô đã chia sẻ lại những lời tố của chồng Thắm Bebe. Với cô, đây là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình với đồng nghiệp trước đó của mình là chính xác.

Khi con gái vui mừng vì được "giải oan", mẹ đẻ Quỳnh Như đã lên tiếng bàn luận vụ việc. Nhắc lại quá khứ tủi nhục con phải gánh chịu, bà cũng "vỗ mặt" thông gia cũ - mẹ đẻ Hoàng Anh.

Mẹ Quỳnh Như: Cả nhà Hoàng Anh nhục mạ con gái tôi-4
Hoàng Anh bên mẹ đẻ.

"Vậy mà chị lên Facebook nói con gái em gài bẫy con trai chị. Giờ sự thật phơi bày, thì cũng là lúc mẹ con Abbie vui vẻ sống tiếp những ngày tháng êm đềm. Ráng lo công dung ngôn hạnh lại nha Như, để mắc công người ta đòi mẹ dạy lại con. 

Đời nhân quả trả vay, sống tốt mặc sức mà ăn, sống so đo ông trời lấy lại. Phía trước biết bao nhiêu điều tốt đẹp đang chờ đón, ráng nuôi Abbie khôn lớn lên thành người, đó là câu trả lời trọn vẹn nhất trong lúc này", mẹ đẻ Quỳnh Như viết.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-quynh-nhu-ca-nha-hoang-anh-nhuc-ma-con-gai-toi-n-288157.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe