Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện

Đây là lần hiếm hoi mẹ ruột đi xem Hoài Linh diễn. Trong khi bà nhận lời chia sẻ với truyền thông thì Hoài Linh lại từ chối.

Tối 19/10, nhạc hội từ thiện Tìm Mẹ Trong Mơ được tổ chức với mục đích gây quỹ nuôi dưỡng, chăm sóc 150 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 đến năm 18 tuổi.

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi NSƯT Hoài Linh có mặt trong dàn nghệ sĩ tham gia. Đặc biệt mẹ của nam nghệ sĩ hài cũng đến xem con trai biểu diễn.

Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-1
Mẹ NSƯT Hoài Linh ngồi dưới hàng khán giả

NSƯT Hoài Linh đã từ chối trả lời phỏng vấn từ giới truyền thông vì bản thân không có dự án gì mới và muốn mọi người tập trung đưa tin về show diễn hơn. 

Ngược lại mẹ của danh hài có những chia sẻ ngắn gọn về con trai. Theo đó, trả lời với Dân Trí,  bà Lệ Phương - mẹ NSƯT Hoài Linh - cho biết, bà không thường đến xem các buổi biểu diễn của con. Hôm nay, bà được một người bạn rủ đi. Bà Phương kể, Hoài Linh đã rất ngạc nhiên, nói: "Mẹ chịu đi hả?".

Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-2
Nam danh hài tất bật tự hóa trang cho nhân vật của mình. Chỉ với cây bút chì quen thuộc, Hoài Linh có thể tạo được những nếp nhăn trên khuôn mặt trông rất thật.

Tâm sự về những ồn ào mà con trai vướng phải trong thời gian qua, mẹ NSƯT Hoài Linh chia sẻ: "Tôi không nói gì hết, bởi vì biết tính Hoài Linh. Tôi rất tin tưởng con tôi".

Người mẹ 84 tuổi kể về khoảng thời gian Hoài Linh vướng ồn ào: "Hoài Linh buồn, nằm im và không nói gì. Hoài Linh nói con không cãi, ai cũng nói lại, thôi con không nói lại đâu. Tôi cũng động viên con là mẹ tin ở con, mẹ không có sợ. Bố buồn lắm nhưng vẫn tin tưởng con mình".

Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-3Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-4
NSƯT Hoài Linh có 1 tiểu phẩm hài diễn cùng với Hứa Minh Đạt

Sau phần trình diễn của Hoài Linh, bà lên sân khấu tặng hoa cho con trai. Nhận hoa từ tay mẹ, Hoài Linh nói vui: "Mẹ Linh đã nhiều năm không bao giờ đi xem con mình diễn hết, ngoại trừ chương trình của thằng Út (Dương Triệu Vũ - pv). Mẹ thương thằng Út hơn thằng Tư này".

Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-5Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-6


Clip NSƯT Hoài Linh chia sẻ về mẹ (Nguồn: Bí mật Vbiz)

Ngoài Hoài Linh, chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như NSND Minh Vương, NSND Thanh Tuấn, NSND Lệ Thủy, NSƯT Kim Tử Long, Quang Lê, Hiền Thục, Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang… cùng các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung như Quỳnh Trang, Thiên Ngân và Tuyết Nhung.

Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-7Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-8Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-9Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-10Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-11Mẹ ruột đến xem Hoài Linh biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện-12

Ngoài tham gia biểu diễn, một số nghệ sĩ đã ủng hộ thêm cho chương trình. Ca sĩ Mạnh Quỳnh dù không thể xuất hiện tại nhạc hội nhưng vẫn đóng góp 100 triệu đồng.  Ngay trong lúc chương trình diễn ra, Ban Tổ chức cho biết đã quyên góp được hơn 6 tỷ đồng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hoài Linh

Tin tức mới nhất