Mẹ ruột Quang Hải thử áo dài chuẩn bị lễ ăn hỏi con trai và Chu Thanh Huyền

Hé lộ hình ảnh mẹ ruột Quang Hải thử áo dài cho lễ ăn hỏi của con trai với Chu Thanh Huyền.

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2024. Những ngày qua, bên cạnh hình ảnh cặp đôi đình đám của làng túc cầu đưa nhau đi thử áo dài ăn hỏi thì chân dung mẹ chú rể cũng được dư luận chú ý.

Mới đây, trong một đoạn video được chia sẻ, chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của con trai, bà Dương Thị Cúc - mẹ của Quang Hải đã cùng vợ chồng con trai cả đi thử áo dài.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, mẹ của cầu thủ CLB Công an Hà Nội sẽ chọn áo dài tông màu trẻ trung với điểm nhấn là họa tiết được thêu cầu kỳ, tỉ mỉ trước ngực và tà áo. Về phần mẹ ruột Chu Thanh Huyền, bà sẽ chọn trang phục màu tối hơn.

Mẹ ruột Quang Hải thử áo dài chuẩn bị lễ ăn hỏi con trai và Chu Thanh Huyền-1
Chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của con trai và Chu Thanh Huyền, bà Dương Thị Cúc - mẹ của Quang Hải đã cùng vợ chồng con trai cả đi thử áo dài.

Mẹ ruột Quang Hải thử áo dài chuẩn bị lễ ăn hỏi con trai và Chu Thanh Huyền-2Mẹ ruột Quang Hải thử áo dài chuẩn bị lễ ăn hỏi con trai và Chu Thanh Huyền-3
Mẹ Quang Hải trong trang phục áo dài chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của con trai và Chu Thanh Huyền.

Mẹ ruột Quang Hải thử áo dài chuẩn bị lễ ăn hỏi con trai và Chu Thanh Huyền-4Mẹ ruột Quang Hải thử áo dài chuẩn bị lễ ăn hỏi con trai và Chu Thanh Huyền-5
Quang Hải bên cạnh mẹ.

Trước đó, cũng trong buổi đi thử áo dài, Quang Hải - Chu Thanh Huyền cũng hé lộ lựa chọn áo dài với họa tiết đôi chim liền cành làm chủ đạo, điểm xuyết cùng hình ảnh hoa sen của NTK Hà Cúc. Còn bộ ảnh cưới của cặp đôi được rò rỉ là trang phục áo Nhật bình.

Nguồn gốc của trang phục này là loại áo phi phong của triều Minh, được triều Nguyễn tiếp thu, cải cách thành kiểu áo phi phong đối khâm với những nét riêng, rất đặc sắc. Sau thời nhà Nguyễn, áo Nhật bình thường được các gia đình quý tộc sử dụng vào dịp trang trọng như cưới hỏi.

Hiện Quang Hải và và Thanh Huyền đang tất bật chuẩn bị cho đám hỏi ngày 1/1/2024. Gia đình Quang Hải đang trong quá trình dựng rạp ở quê nhà Đông Anh để tổ chức sự kiện. Đám cưới dự kiến diễn ra sau khi Quang Hải kết thúc nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023 và nghỉ Tết nguyên đán.

Mẹ ruột Quang Hải thử áo dài chuẩn bị lễ ăn hỏi con trai và Chu Thanh Huyền-6Mẹ ruột Quang Hải thử áo dài chuẩn bị lễ ăn hỏi con trai và Chu Thanh Huyền-7
Hé lộ hình ảnh áo dài ăn hỏi của cặp đôi.

Mẹ ruột Quang Hải thử áo dài chuẩn bị lễ ăn hỏi con trai và Chu Thanh Huyền-8
Hiện Quang Hải và và Thanh Huyền đang tất bật chuẩn bị cho đám hỏi ngày 1/1/2024.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-ruot-quang-hai-thu-ao-dai-chuan-bi-le-an-hoi-con-trai-va-chu-thanh-huyen-172231229181600835.htm

Chu Thanh Huyền Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao