Mẹ Sulli tiết lộ con gái tự tử sau khi hẹn hò bạn trai hơn 14 tuổi

Bộ phim tài liệu về Sulli mới đây công bố những đoạn phỏng vấn liên quan đến nữ thần tượng quá cố.

Tối 10/9, bộ phim tài liệu Tại sao Sulli lại khiến bạn bận tâm đến vậy? được phát sóng trên đài MBC, Hàn Quốc. Bộ phim đã tiết lộ những đoạn phỏng vấn người thân nữ thần tượng sau khi cô qua đời.

Lần đầu tiên, mẹ ruột của Sulli chia sẻ về những tổn thương mà con gái phải chịu đựng, cũng như cú shock khi bà biết con gái tự tử.

Mẹ Sulli tiết lộ con gái tự tử sau khi hẹn hò bạn trai hơn 14 tuổi-1
Mẹ Sulli

Bà cho biết: "Vợ chồng tôi ly hôn khi Sulli mới 7 tuổi. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tôi đã gửi Sulli đến một Học viện diễn xuất ở Busan thay vì đi học mẫu giáo. Sau đó, vì được các giáo viên rất yêu mến nên họ khuyên chúng tôi nên tìm cơ hội đến Seoul.

Sau 6 tháng, tôi cạn kiệt tài chính và không thể tiếp tục cho Sulli theo học, nhưng con bé vừa khóc vừa nói muốn học tiếp. Đúng lúc đó, con bé được chọn vào dàn sao nhí trong phim 'Ballad of Seodong'. Đạo diễn đã dành rất nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất, vẻ ngoài xinh xắn của Sulli".

Bà cũng tiết lộ thêm, công ty quản lý SM Entertainmnet đã liên hệ và bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với Sulli, vì vậy cô bắt đầu chuyển vào ký túc xá từ năm lớp 5.

Mẹ Sulli tiết lộ con gái tự tử sau khi hẹn hò bạn trai hơn 14 tuổi-2

Mẹ ruột Sulli chia sẻ: "Lúc đầu con bé được ký hợp đồng làm diễn viên. Nhưng vì việc con bé cao lên quá nhanh, sau đó công ty đã quyết định hướng Sulli đi theo con đường thần tượng".

Năm 2015, SM Entertainment xác nhận Sulli hẹn hò với Dynamic Duo Choiza, người hơn cô tới 14 tuổi. 

Bất chấp khoảng cách tuổi tác và sự soi mói của công chúng, cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 2 năm 7 tháng. Mẹ Sulli cho biết, trước khi tin đồn hẹn hò nổ ra, cả gia đình vốn rất vui vẻ.

Sau khi xem được ảnh hẹn hò của con gái, bà vẫn không tin vào các bài báo, thậm chí gọi điện cho Sulli và được cô khẳng định đó là sự thật. 

Mẹ Sulli tiết lộ con gái tự tử sau khi hẹn hò bạn trai hơn 14 tuổi-3

Mẹ cô giải thích lý do không chấp nhận mối quan hệ này: “Đột nhiên có bạn trai hơn mình 14 tuổi đồng nghĩa với việc con bé phải trưởng thành lên quá nhiều. Mọi thứ đều thay đổi, từ văn hóa uống rượu, cách trò chuyện cho tới sinh hoạt hàng ngày".

Bà cũng tiết lộ Sulli rất buồn khi bị mẹ phản đối, chính vì vậy cô quyết định tự chủ về tài chính, không còn đưa tiền lương cho mẹ. Càng về sau, hai mẹ con càng ít nói chuyện và cơ bản không còn gặp mặt nhau. 

Các phóng viên tin tức giải thích rằng mối quan hệ của Sulli và Choiza đã gây ra lượng bình luận ghét bỏ, chỉ trích nhiều một cách khủng khiếp.

Mẹ Sulli tiết lộ con gái tự tử sau khi hẹn hò bạn trai hơn 14 tuổi-4
Sulli và Choiza

Vào năm 2016, mẹ Sulli nhận được cuộc gọi từ công ty nói rằng Sulli đã cắt cổ tay: "Công ty đã làm việc với báo chí để đưa tin rằng con bé chỉ bị trượt chân trong phòng tắm, đồng thời khuyên tôi không nên đến bệnh viện vì có thể khiến mọi việc thêm rắc rối. Tôi đã khóc ở trong nhà 1 tuần liền". 

Bà rưng rưng nước mắt: “Đó có thể là sự nỗ lực cuối cùng của con bé, mọi thứ thật mơ hồ. Người đàn ông nó yêu đã rời bỏ nó và mẹ ruột không ở bên cạnh. Thật khó khăn khi một mình giải quyết mọi chuyện, tôi cũng nghĩ rằng con bé không có ai để tâm sự thật lòng".

Những năm sau đó, Sulli tiếp tục trở thành mục tiêu của những bình luận ác ý. Với những bình luận không mặc áo ngực trên mạng xã hội, nữ thần tượng khẳng định: “Đối với tôi, áo ngực là phụ kiện. Tôi muốn phá vỡ khuôn khổ định kiến ​​và phán xét đó".

Sau khi Sulli qua đời vào tháng 10/2019, mẹ cô tiết lộ đã tìm thấy nhiều túi thuốc tại nhà con gái: “Số lượng thuốc rất nhiều, không thể nào uống hết được. Việc đứng trên sân khấu đã ám ảnh con bé đến nỗi nó đã mắc chứng rối loạn hoảng sợ và trầm cảm. Tôi không thể tưởng tượng con bé cảm thấy cô đơn như thế nào. Tôi thực sự hối hận vì tới bây giờ mới nhận ra điều đó".

Khi nhận được cuộc gọi thông báo nữ thần tượng tự tử, mẹ Sulli kể lại khoảnh khắc đó: "Tôi nhận được cuộc gọi nói rằng Sulli đã qua đời, con bé luôn sống một mình trong căn nhà đó. Tôi đã nắm tay, chạm vào khuôn mặt con gái trong suốt 1 tiếng đồng hồ. Tôi muốn xin lỗi con bé vì đã đến muộn, vì không thể nói lời tạm biệt lần cuối"

Mẹ Sulli tiết lộ con gái tự tử sau khi hẹn hò bạn trai hơn 14 tuổi-5
SNSD Tiffany

Thành viên Tiffany của SNSD cũng bày tỏ những suy nghĩ về người em quá cố: "Thay vì nghĩ về lý do tại sao Sulli ra đi, tôi nghĩ về bản thân mình trước. Tôi cảm thấy có lỗi khi không thể trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn với cô ấy lúc trước. Hãy suy nghĩ về điều đó, thậm chí với chính bản thân tôi, ai cũng cần được san sẻ và giúp đỡ. Tôi muốn nói với cô ấy rằng: Cảm ơn em đã sống một cách dũng cảm, tươi sáng và tuyệt vời".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-sulli-tiet-lo-con-gai-tu-tu-sau-khi-hen-ho-ban-trai-hon-14-tuoi-n-235238.html

Sulli Tiffany

Tin tức mới nhất