MBC sản xuất phim tài liệu về idol quá cố Sulli

Bộ phim tài liệu sẽ tiết lộ các câu chuyện liên quan đến cuộc đời nữ ca sĩ quá cố Sulli.

Chiều 31/7, truyền thông đưa tin đài truyền hình MBC sẽ sản xuất một bộ phim tài liệu gợi lại cuộc đời của nữ thần tượng quá cố Sulli. Tác phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 10, tròn 1 năm ngày Sulli qua đời.

Ngoài việc kể lại cuộc đời và sự nghiệp của Sulli, ekip sản xuất phim sẽ phỏng vấn các thành viên trong gia đình của nữ thần tượng, cũng như các đồng nghiệp và người quen của cô tại công ty SM Entertainment.

Người hâm mộ sẽ hiểu thêm nhiều hơn về cuộc đời Sulli trước khi cô qua đời, đặc biệt qua những lời tâm sự của anh trai. 

MBC sản xuất phim tài liệu về idol quá cố Sulli-1

Sulli sinh năm 1994, là một trong diễn viên nhí, nữ thần tượng nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí xứ Kim Chi.

Ngày 14/10/2019, quản lý phát hiện cô treo cổ tại nhà riêng ở thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi. Được biết, Sulli đã phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm một thời gian dài trước khi lựa chọn cách tự kết liễu cuộc đời mình. 

Sự ra đi của Sulli khi mới 25 tuổi đã trở thành hồi chuông cảnh tỉnh với cư dân mạng Hàn Quốc khi các nghệ sĩ trẻ thường xuyên phải đối mặt với bình luận phỉ báng, mạt sát trên mạng.

Sau khi Sulli tự tử, người hâm mộ đã kiến nghị chính phủ xem xét cho ra đời "Đạo luật Sulli" nhằm hạn chế các bình luận tiêu cực ẩn danh. 

Hiện tại, nhiều trang thông tin như Naver đã khóa chức năng bình luận trong các bài báo, đồng thời yêu cầu người dùng phải sử dụng thông tin thật khi tranh luận trên mạng xã hội. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mbc-san-xuat-phim-tai-lieu-veidol-qua-co-sulli-n-230767.html

Sulli tự tử

Tin tức mới nhất