Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Mẹ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' có bằng chứng con bị sát hại

Bà Panida - mẹ nữ diễn viên Tangmo - cho biết, bà sẽ đấu tranh đến cùng về việc con gái bị sát hại.

Sau 3 tháng kể từ ngày nữ diễn viên Tangmo Pataratida qua đời, những bí ẩn xung quanh cái chết của cô vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Mới đây, mẹ ruột của cô là bà Panida đã chia sẻ với truyền thông rằng bà tin con gái mình bị sát hại, chứ không phải là tai nạn như cảnh sát kết luận.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay có bằng chứng con bị sát hại-1
Bang Jack và mẹ Tangmo

Bà Panida đã gửi điện thoại của Tangmo cho một người đàn ông tên Bang Jack để khôi phục lại những dữ liệu đã bị xóa trong máy. Rất có thể đây là bằng chứng khiến cho bà Panida thay đổi quan điểm về vụ việc của Tangmo

Bà chia sẻ: "Tôi rất đau lòng vì những gì đã xảy ra với con gái mình. Tôi thật sự đã lãng phí suốt 3 tháng qua. Giờ đây tôi sẽ đấu tranh vì lẽ phải. Tôi sẽ chiến đấu vì con gái. Thật ra thời gian qua tôi cũng đã đấu tranh vì con gái nhưng không cho ai biết.

Tôi có rất nhiều bằng chứng tự thu thập được nhưng nhiều người vẫn nghĩ tôi chẳng làm gì. Nếu tôi không giúp con mình thì tôi đã không sút đến 7kg vì không ngủ được".

Sau những phát ngôn của bà Panida, phía cảnh sát Thái Lan vẫn chưa có động thái cụ thể. Việc mẹ Tangmo có công khai thêm bằng chứng hay không còn phụ thuộc vào vấn đề thời gian.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay có bằng chứng con bị sát hại-2

Trong khi đó, luật sư Decha cho rằng điện thoại của Tangmo được giao cho Bang Jack là điều cực kỳ nguy hiểm, vì nó chứa hơn 30 hình ảnh riêng tư của những người nổi tiếng bao gồm cả người giàu, doanh nhân và chính trị gia. Ông nói, chúng có thể được sử dụng để tống tiền.

Trước đó, vào ngày 27/5, công tố viên khu vực 1 đã quyết định trì hoãn việc ra quyết định cuối cùng về vụ án Tangmo cho đến cuối tháng 6.

6 nghi phạm, bao gồm 5 người có mặt trên tàu cùng Tangmo và thời điểm xảy ra tai nạn và chủ tàu đang phải đối mặt với nhiều tội danh, từ sơ suất gây ra cái chết cho người khác, khai báo gian dối với cảnh sát, xả rác, tiêu hủy chứng cứ, sử dụng bằng lái hết hạn và điều khiển thuyền không có giấy phép.

Tất cả năm nghi phạm trên tàu vào thời điểm Tangmo rơi xuống sông đều phải đối mặt với cáo buộc sơ suất gây ra cái chết cho người khác, đây là cáo buộc nghiêm trọng nhất.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay có bằng chứng con bị sát hại-3Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay có bằng chứng con bị sát hại-4Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay có bằng chứng con bị sát hại-5
Quản lý Kratik và những người có mặt trên tàu đến văn phòng công tố tỉnh Nonthaburi để nghe các quyết định

Công tố viên phụ trách vụ án cho biết, hồ sơ vụ án đã được gửi đến tổng giám đốc văn phòng công tố khu vực 1 để chờ quyết định cuối cùng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tangmo-chiec-la-cuon-bay-co-bang-chung-con-bi-sat-hai-n-308404.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn