Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Mẹ Tangmo cực gắt khi biết tin số tiền lớn thuộc về con gái quản lý

Bước đi này của mẹ ruột Tangmo Nida (nữ diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay") khiến ai cũng phải bất ngờ.

Một trong những thông tin nóng nhất ngày 2/3 chính là bài viết tiết lộ người nhận được khoản tiền bảo hiểm kếch xù từ Tangmo Nida sau khi tử nạn, là bé Easter - con gái ruột của quản lý Kratik và cũng là con nuôi của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

Trước khi qua đời, ngôi sao 38 tuổi có một hợp đồng bảo hiểm tai nạn trị giá 1 triệu baht (tương đương 700 triệu đồng), ghi tên người thụ hưởng chính là bé Easter.

Trang Thairath cho biết, vào buổi sáng ngày 2/3, bà Panida đã tới sở cảnh sát để làm một số thủ tục. Trao đổi với phóng viên về vấn đề tiền bảo hiểm, bà cho biết lúc này chưa thể trả lời ai sẽ là người thừa hưởng.

Đáng chú ý, bà Panida thẳng thắn tuyên bố cho tới thời điểm hiện tại, Tangmo chưa có giấy tờ nhận con nuôi hợp pháp. Vừa tiếp nhận thông tin bảo hiểm của con, mẹ Tangmo đã ngay lập tức chuẩn bị hỏi ý kiến luật sư về vấn đề rút quyền người thụ hưởng bảo hiểm tai nạn trị giá 1 triệu baht.

Có thể nói, đây là động thái nhanh nhạy và cực gắt của mẹ ruột nữ diễn viên trước tin tức về con gái có liên quan đến Kratik - người quản lý khả nghi.

Mẹ Tangmo cực gắt khi biết tin số tiền lớn thuộc về con gái quản lý-1

Bà Panida tiết lộ thêm, khi Tangmo còn sống, nếu muốn mua bất cứ thứ gì đắt tiền cho bé Easter, nữ diễn viên đều hỏi ý kiến mẹ. Vậy nhưng bà Panida lại hoàn toàn không biết thông tin gì về gói bảo hiểm mà Tangmo mua, rất có thể ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay đã tự mình ký các giấy tờ liên quan.

Kể từ khi xảy ra vụ việc, bà Panida luôn thể hiện thái độ gay gắt với Kratik. Bà tố quản lý là kẻ dối trá khi tuyên bố sai sự thật về việc có tới nói chuyện với bà tại sở cảnh sát.

Trong ngày 3 thành viên Por, Job và Kratik tới xin lỗi (1/3), Panida tuyên bố thẳng thừng bà tha lỗi cho Por và Job, không thể tha thứ cho Kratik.

Không dừng lại ở đó, khi nữ quản lý đáng nghi nói rằng vì mình không biết bơi nên không nhảy xuống cứu Tangmo, bà Panida trả lời với truyền thông: "Cô ta biết bơi, bác từng nhìn thấy cô ta bơi như một con cá. Vậy mà nó tới nói với bác rằng nó không biết bơi cơ đấy".

Mẹ của Tangmo cho biết, bà sẽ không đến sở cảnh sát Muang Nonthaburi nữa nhưng vẫn sẽ tiến hành kiểm tra các giấy tờ, giao dịch, bao gồm cả tiền bảo hiểm. Vì có một số vấn đề phức tạp nên bà Panida sẽ có một luật sư giúp đỡ, cho ý kiến tham khảo.

Mẹ Tangmo cực gắt khi biết tin số tiền lớn thuộc về con gái quản lý-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-nu-dien-vien-chiec-la-bay-co-dong-thai-cuc-gat-sau-khi-biet-tin-tien-bao-hiem-kech-xu-thuoc-ve-con-gai-quan-ly-dang-nghi-220222323105061.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn