Mẹ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khoe mai rùa khắc tên vợ chồng con gái

Mẹ đẻ Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh phóng sinh rùa. Đáng chú ý, tên vợ chồng con gái bà được khắc trên 2 chiếc mai lớn nhất.

Sáng nay (11/7), ca sĩ Thủy Tiên có bài đăng tâm sự chuyện mẹ đẻ thường xuyên làm từ thiện. Theo đó, cứ 1 - 2 ngày bà lại gọi điện xin tiền con gái, được bao nhiêu đều mang đi giúp người, tổng số mỗi tháng có khi khiến Thủy Tiên phải "choáng váng".

Tấm lòng của đấng sinh thành Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Mẹ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khoe mai rùa khắc tên vợ chồng con gái-1Mẹ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khoe mai rùa khắc tên vợ chồng con gái-2
Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện từ thiện và những hình ảnh ấm áp của mẹ đẻ.

Cũng từ bài đăng của nữ ca sĩ mà mẹ đẻ cô nhận được nhiều sự quan tâm. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu netizens không tìm ra Facebook của mẹ Thủy Tiên, đồng thời bày tỏ sự ngỡ ngàng với một bài đăng cách đây không lâu của bà. 

Theo đó, mẹ đẻ Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh cứu giúp, phóng sinh loài rùa. Nhưng đáng chú ý, tên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lại được khắc trên 2 chiếc mai lớn nhất.

Theo khoa học, mai rùa có dây thần kinh bên trong và cũng là nơi cung cấp máu. Hành động khắc tên lên mai rùa có thể khiến loài động vật này đau đớn.

Đó cũng là nguồn cơn khiến mẹ Thủy Tiên phải hứng chịu nhiều luồng công kích.

Mẹ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khoe mai rùa khắc tên vợ chồng con gái-3 
Mẹ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khoe mai rùa khắc tên vợ chồng con gái-4Mẹ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khoe mai rùa khắc tên vợ chồng con gái-5
Tên Thủy Tiên - Công Vinh được khắc lên mai rùa.

Trước chỉ trích "thất đức", mẹ Thủy Tiên đã có bình luận thanh minh. Bà khẳng định việc khắc chữ "vạn" trên mai rùa là có mục đích tốt, để không ai dám mua, bắt, ăn thịt.

Mẹ Thủy Tiên cũng hé lộ việc bà không phải người khắc tên lên mai rùa, mà người khác làm.

Dẫu vậy, nhiều người cho rằng hành động đó dù dưới hình thức nào, vô tình hay cố ý, thì cũng đã gây tổn thương cho loài rùa. Có thể viết chữ lên mai rùa, không nhất phải phải khắc, và càng không cần thiết phải khắc tên vợ chồng Thủy Tiên.

Mẹ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khoe mai rùa khắc tên vợ chồng con gái-6
Mẹ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khoe mai rùa khắc tên vợ chồng con gái-7
Mẹ đẻ Thủy Tiên hé lộ không có mục đích xấu khi mai rùa được khắc tên. Bà cũng cho biết mình không phải người làm, bảo "nếu các bạn nói đau rùa thì lần khác sẽ góp ý sư ông đừng khắc nữa là ok, chứ các bạn đừng nặng lời với tôi chi nhé". Bà cũng cảm ơn những góp ý chân thành.

Hiện tại, bài đăng khoe ảnh mai rùa được khắc chữ không còn trên trang cá nhân của mẹ Thủy Tiên.

Tuy nhiên, vụ ồn ào trên cũng khiến nữ ca sĩ bị vạ lây. Nhiều cư dân mạng mang hình ảnh mẹ Thủy Tiên đăng tải vào Facebook nữ ca sĩ chất vấn, mỉa mai. 

Mẹ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khoe mai rùa khắc tên vợ chồng con gái-8
Thủy Tiên, Công Vinh đều chưa lên tiếng về ồn ào trên.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-thuy-tien-gay-phan-no-khi-khoe-anh-mai-rua-khac-ten-con-gai-n-269002.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất