Mẹ trẻ công khai khoảnh khắc mặc váy ngắn để hở nội y màu đỏ làm dân tình không biết nên thương hay trách

Hội chị em chẳng biết nên thương hay trách với tình huống hớ hênh phản cảm của một mẹ bầu.

Vấn nạn ăn mặc hớ hênh ra đường vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi mới đây trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền thêm tình huống tương tự trước đó.

Cụ thể, trong ảnh ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ đang chờ đứng lấy cơm trong một quán ăn ven đường. Việc diện chiếc váy đen ngắn kết hợp cùng áo phông trắng đã khiến khổ chủ rơi vào tình huống muối mặt. Theo đó, chiếc váy bị vướng và đã làm chủ nhân lộ nguyên vòng ba là nội y màu đỏ chót.

Kèm theo hình ảnh phản cảm, người này tự nhận là nhân vật chính trong tấm ảnh và đã có lời giải thích: "Các mom kể về lần bị xấu hổ nhất đi. Hồi bầu bé đầu tiên em mặc váy, đi vệ sinh xong kéo lên không kiểm tra. Em bị một phát như thế này. Lúc phát hiện ra chỉ muốn chui xuống đất".

Mẹ trẻ công khai khoảnh khắc mặc váy ngắn để hở nội y màu đỏ làm dân tình không biết nên thương hay trách-1
Khoảnh khắc hớ hênh của bà mẹ trẻ.

Hiện hình ảnh phản cảm này đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Người hoan nghênh tinh thần tự giác, không đánh mà tự khai của bà mẹ trẻ vì nghĩ đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Tình huống xuất hiện cũng được coi là bài học giúp chị em phụ nữ biết cẩn trọng hơn trong việc ăn mặc.

Số khác lại chỉ trích sự hớ hênh và cho rằng người này đang câu view. "Người ta bảo tốt đẹp phô ra, xấu xa thì đậy lại. Ấy thế tưởng vậy là hay khi mang ra khoe. Theo mọi người hành động này đáng khen hay đáng trách", một người bày tỏ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tre-cong-khai-khoanh-khac-an-mac-phan-cam-ra-duong-n-177708.html

hình ảnh phản cảm thời trang

Tin tức mới nhất