Mẹ Trương Bá Chi lái taxi kiếm tiền

Giữa thời đại dịch, mẹ Trương Bá Chi chạy xe công nghệ không có nhiều khách, thu nhập thấp hẳn.

Theo truyền thông Hong Kong, bà Davies Shally, mẹ Trương Bá Chi "ngồi không" trong xe hơn một giờ đồng hồ mà không có cuốc xe nào gọi. Lúc 17h chiều hôm 3/8, bà đậu xe bên ngoài khu trung tâm thương mại IFC, sau đó ngồi đến hơn 18h tối. Cuối cùng, chán nản, bà đành lái xe về nhà. Thời gian gần đây, do dịch bệnh ở Hong Kong hoành hành, lượng người đổ ra đường ít đi hẳn. Chính vì thế, thu nhập của bà Davies Shally cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Theo một số nguồn tin, có ngày, bà Davies Shally chẳng có cuốc xe nào, chỉ lái xe đi rồi lại về.

Mẹ Trương Bá Chi lái taxi kiếm tiền-1
Mẹ Bá Chi hôm 3/8.

Bà Davies Shally - mẹ Trương Bá Chi - làm tài xế xe công nghệ đã vài năm nay. Bà đã chở khoảng hơn 2.000 lượt khách, phần lớn đều chấm 5 sao, cho thấy độ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm của nữ tài xế. Nhiều khách khen bà lịch sự, tử tế. Mặc dù có con là nghệ sĩ nổi tiếng, quan điểm của bà Davies Shally là "tay làm hàm nhai", tự kiếm thu nhập trang trải cuộc sống thay vì dựa vào con. Trước khi đến với nghề lái xe công nghệ, bà từng mở một tiệm bánh và cafe, tuy nhiên công việc kinh doanh không được trôi chảy cho lắm.

Mẹ Trương Bá Chi lái taxi kiếm tiền-2
Mẹ Bá Chi chật vật kiếm cuốc taxi mà không được.

Việc bà Davies Shally kiếm sống bằng nghề lái xe từng khiến Trương Bá Chi bị chỉ trích rất nặng nề. Nhiều người nói ngôi sao họ Trương giàu có, tại sao không giúp mẹ có đồng tiền chi tiêu, mà lại để mẹ phải bươn chải như vậy? Trước mọi chỉ trích, Bá Chi chỉ im lặng. Trong khi đó, nhiều người cho rằng nếu công việc của mẹ Bá Chi là công việc ngay thẳng, không lường gạt, cướp bóc của ai, trái lại còn mang lại thu nhập cho bà, thì tại sao lại không nên làm? Số khác cho rằng bản thân Trương Bá Chi cũng chịu gánh nặng cuộc sống: một mình nuôi ba con, công việc kinh doanh từ đầu năm đến nay vô cùng khó khăn, cửa tiệm phải đóng cửa, không có vai diễn, không đi sự kiện... Gần đây, cô đã bán đi một căn nhà của mình, cho thấy sự khó khăn về tài chính.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô bất ngờ sinh thêm con trai thứ ba, bố đứa bé đến giờ vẫn là một ẩn số.

Mẹ Trương Bá Chi lái taxi kiếm tiền-3
Trương Bá Chi luôn im lặng khi được hỏi về chuyện mẹ lái xe công nghệ. Gần đây, cô chia sẻ ảnh cùng con trai lớn trên trang cá nhân.

Mẹ Trương Bá Chi, bà Davies Shally, mang hai dòng máu Trung Quốc và Anh. Bà trải qua 4 đời chồng, có hai con một trai, một gái (Bá Chi và em trai). Sau nhiều lần hôn nhân dang dở, bà ở một mình. Thời còn trẻ, bà từng đóng phim, nhưng giờ đây làm tài xế.

Theo Ngoisao.net

 

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/me-truong-ba-chi-lai-taxi-kiem-tien-4141180.html

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất