Mẹ Từ Hy Viên chấm điểm rể mới sau cú sốc tâm lý

Mẹ ruột Từ Hy Viên đã mở lòng hơn với con rể sau khi thấy con gái có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, vào chiều 15/3, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - đã có cuộc gặp ngắn ngủi với giới truyền thông và chia sẻ về ấn tượng với con rể mới.

Khi được hỏi bà chấm con rể mới bao nhiêu điểm, bà Hoàng Xuân Mai chia sẻ: "Cậu ấy đương nhiên là đạt điểm an toàn".

Bà cũng bày tỏ sự vui vẻ khi con gái Từ Hy Viên rạng rỡ như trẻ ra 10 tuổi sau khi tái hôn: "Nhìn nụ cười của con gái tôi là hiểu".

Mẹ Từ Hy Viên chấm điểm rể mới sau cú sốc tâm lý-1

Bà Hoàng nói thêm: "Con gái tôi hạnh phúc là tốt rồi. Tôi không quan trọng. Chỉ cần cậu ấy có thể làm cho con gái tôi hạnh phúc là tôi sẽ hạnh phúc. Dù sao cũng không phải là chồng tôi".

Khi Từ Hy Viên công khai tái hôn với nam ca sĩ người Hàn DJ Koo vào đầu tháng 3/2022, mẹ ruột là một trong những người mạnh mẽ lên tiếng phản đối người đẹp Vườn Sao Băng.

Mẹ Từ Hy Viên chấm điểm rể mới sau cú sốc tâm lý-2

Bà cho rằng con gái đã quá vội vã trong cuộc hôn nhân này. Mối quan hệ giữa 2 mẹ con ngày càng gay gắt, bà Hoàng Xuân Mai tức nghẹn đến mức tăng huyết áp, phải uống thuốc để giữ bình tĩnh sau khi nghe tin con gái bí mật kết hôn.

Tuy nhiên sau khi gặp gỡ DJ Koo, mẹ ruột Từ Hy Viên dần dần thay đổi thái độ và có thiện cảm hơn với con rể.

Bà từng nói trước truyền thông: "Cậu ấy đối xử với tôi rất tốt. Cậu ấy là người lịch sự và lễ độ, khi uống rượu sẽ lấy tay che miệng, cho thấy là một người tinh tế"

Mẹ Từ Hy Viên chấm điểm rể mới sau cú sốc tâm lý-3

Vừa qua, DJ Koo đã rời Đài Loan để đến New York (Mỹ) làm việc. Sau khi kết thúc hoạt động tại nước ngoài, DJ Koo sẽ sớm trở về Đài Loan để tái hợp với Từ Hy Viên.

Vì tình yêu với bà xã, anh dự định sẽ từ bỏ danh tiếng ở Hàn Quốc mà ở lại Đài Loan lâu dài để phát triển sự nghiệp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tu-hy-vien-cham-diem-re-moi-sau-cu-soc-tam-ly-n-306411.html

DJ Koo từ hy viên

Tin tức mới nhất