Mẹ Uông Tiểu Phi kiếm bộn tiền nhờ bêu riếu Từ Hy Viên

Bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - liên tục có động thái chỉ trích, công kích Từ Hy Viên trên sóng bán hàng online.

Mới đây, truyền thông cho biết Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - đã trở thành "hắc mã" trong lĩnh vực livestream bán hàng. Tài khoản của doanh nhân họ Trương đạt 5 triệu người theo dõi sau 2 tuần.

Từ ngày 23/11 đến ngày 8/12, Trương Lan livestream tổng cộng 58 lần, với doanh thu ước tính từ 100 triệu đến 250 triệu NDT (khoảng 850 tỷ đồng).

Mẹ Uông Tiểu Phi kiếm bộn tiền nhờ bêu riếu Từ Hy Viên-1
Trương Lan trên sóng livestream

Chỉ riêng trong ngày 3/12, có đến 14,8 triệu người theo dõi livestream của nữ doanh nhân, rất nhiều cư dân mạng đến đây không phải để mua hàng mà là để nghe Trương Lan công kích con dâu cũ Từ Hy Viên. 

Theo Sina, bà Trương Lan không muốn kết thúc mâu thuẫn với con dâu cũ do đang ăn nên làm ra trên sóng livestream. Nhờ vừa bán hàng, vừa vạch trần bí mật của gia đình Từ Hy Viên, bà Trương Lan kiếm được bộn tiền. 

Mẹ Uông Tiểu Phi kiếm bộn tiền nhờ bêu riếu Từ Hy Viên-2
Trương Lan và con trai Uông Tiểu Phi 

Mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên livestream tố cáo con dâu cũ ngoại tình, cùng em gái dùng chất cấm, ức hiếp Uông Tiểu Phi không thương tiếc.

Bà còn đề cập đến việc hạn mức tối đa trong thẻ tín dụng của con trai là 2 triệu NDT (6,7 tỷ đồng) và Từ Hy Viên đã cố lấy tiền trong thẻ để mua nhẫn cưới với chồng mới DJ Koo nhưng không thành công.

Mẹ Uông Tiểu Phi kiếm bộn tiền nhờ bêu riếu Từ Hy Viên-3
Bà Trương Lan mô phỏng mạng che mặt của Từ Hy Viên trên sóng livestream. Được biết chiếc mạng che mặt này được mua bằng thẻ tín dụng của Uông Tiểu Phi 

Luật sư Vương Đoan Tuyết cho rằng bà Trương Lan nên tiết chế lời nói trên sóng livestream. Việc sử dụng ngôn từ để chế giễu người khác trên Internet là một hành động bất hợp pháp. 

Hơn nữa, bà Trương Lan đã phát tán đời sống riêng tư của người khác, hành vi này về mặt pháp lý có thể bị xử lý hành chính, nghiêm trọng hơn có thể phải chịu trách nhiệm hình sự về tội xúc phạm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-uong-tieu-phi-kiem-bon-tien-nho-beu-rieu-tu-hy-vien-n-330091.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao