Mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng status nghi vấn con gái, con rể rạn nứt

Hôm qua, khi con gái vừa ẩn ý chuyện yêu đàn ông vô tâm, mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng có dòng chia sẻ gây chú ý.

Từng là cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt nhưng mới đây Khánh Linh làm người hâm mộ hoang mang khi chuyển về trạng thái "Đang độc thân", để chế độ "Single mom" ở phần giới thiệu và xóa hết ảnh chụp chung, ảnh ăn hỏi cùng Bùi Tiến Dũng.

Hiện người trong cuộc chưa có bất cứ động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, bà chủ khách sạn Bắc Ninh vẫn cập nhật status nhưng tất cả đều liên quan đến công việc.

Mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng status nghi vấn con gái, con rể rạn nứt-1Mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng status nghi vấn con gái, con rể rạn nứt-2
Khánh Linh liên tục có động thái làm fans hoang mang.

Đặc biệt, tối muộn hôm qua, bà mẹ một con đã đăng tải dòng status nói về việc phụ nữ vất vả ra sao khi yêu phải đàn ông vô tâm. Cô viết: "Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt.

Đừng để người phụ nữ của mình sáng ngóng chiều trông, mỗi một lời hỏi han, động viên cũng không có. Đừng để người phụ nữ ấy phải quanh quẩn trong mớ hỗn độn của chính bản thân trong khi bạn là người có thể dắt cô ấy ra khỏi những điều tệ hại đó.

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ 'Muộn'".

Mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng status nghi vấn con gái, con rể rạn nứt-3

 

Đáng chú ý hơn cả khoảng 3h sáng hôm qua, bà Trần Cẩm Thơ - mẹ Khánh Linh cũng có dòng chia sẻ liên quan đến chuyện rời đi - ở lại và nhấn mạnh chuyện định mệnh.

"Định mệnh có thể sắp xếp cho ta gặp ai đó trong cuộc đời, nhưng ở lại hay ra đi lại còn phụ thuộc vào cách ta nắm lấy. Hãy biết cách trân trọng những giá trị của định mệnh trong cuộc sống này, để không phải nói lời hối tiếc cho những sai lầm. Và vì muốn ai đó đặt thật nhiều niềm tin vào mình thì bản thân nên có niềm tin trước đã", bà cho hay.

Dù dòng tâm sự này không nhắc đích danh đến ai nhưng vì xuất hiện giữa thời điểm nhạy cảm vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều cư dân mạng hy vọng đôi trẻ chỉ là giận hờn vu vơ mà thôi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-bui-tien-dung-len-tieng-truoc-nghi-van-ran-nut-hon-nhan-con-gai-n-235452.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao