Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu U50 giữ vẻ ngoài trẻ trung phơi phới như thiếu nữ

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu U50 vóc dáng vẫn thon thả, nuột nà nhờ yoga bay.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô Mai Đoàn - mẹ Doãn Hải My gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh khoe nét đẹp mặn mà cùng vóc dáng thon gọn, được cư dân mạng hết lời khen ngợi: “Xuất sắc luôn nàng à”; “Mẫu đẹp cực kỳ”; “Bà ngoại quyến rũ nhất vịnh bắc bộ”…

Không chỉ thế, cô Mai Đoàn còn vui vẻ tiết lộ: "Tranh thủ chụp choẹt sau còn chăm cháu".

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu U50 giữ vẻ ngoài trẻ trung phơi phới như thiếu nữ-1Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu U50 giữ vẻ ngoài trẻ trung phơi phới như thiếu nữ-2Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu U50 giữ vẻ ngoài trẻ trung phơi phới như thiếu nữ-3
Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu hiếm hoi khoe ảnh mặc áo tắm, khoe vẻ ngoài gợi cảm tuổi U50.

Ở tuổi U50, cô Mai Đoàn gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính cùng gu ăn mặc sang trọng, thời thượng.

Thậm chí, một số khoảnh khắc chụp cùng con gái, dân tình nhận xét, ngoại hình của mẹ vợ Đoàn Văn Hậu vô cùng trẻ trung. Chính vì thế, rất nhiều người thắc mắc bí quyết làm đẹp, giữ dáng của cô.

Để duy trì thân hình thon thả, mảnh mai, cô Mai Đoàn kết thân với bộ môn yoga bay. Đây là bộ môn được khá nhiều phụ nữ trung niên yêu thích và chọn tập, đặc biệt là ở độ tuổi U50 - U70.

Một phần vì phụ nữ ở tuổi này, cơ thể đã không còn nhiều sự dẻo dai, sức khỏe không cho phép họ theo đuổi các môn thể dục nặng và yêu cầu có sức bền cao như chạy bộ, bóng chuyền, tập tạ, tập gym…

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu U50 giữ vẻ ngoài trẻ trung phơi phới như thiếu nữ-4
Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu U50 giữ vẻ ngoài trẻ trung phơi phới như thiếu nữ-5

Xu hướng nữ U50 trở đi thường hướng đến các môn thể dục tĩnh, dùng sức vừa phải như đi bộ, thiền, thái cực quyền, yoga, yoga bay... Hơn nữa, chủ yếu thực hành trong nhà, không phụ thuộc thời tiết.

Vì những lý do vừa nêu, đây cũng là một trong những lựa chọn phù hợp với sức khỏe, tâm trạng dành cho phụ nữ trung niên.   

Đồng thời, ở tuổi này các rối loạn cơ thể về huyết áp, mỡ máu, viêm toàn thân, đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy cũng bắt đầu xuất hiện nhiều. Việc tập yoga hoặc yoga bay có thể cải thiện rất tốt, lại có thể giúp giữ thăng bằng và linh hoạt cơ thể.

Thống kê cho thấy, càng nhiều tuổi, phụ nữ thường dễ bị té ngã. Đây là nguyên nhân quan trọng gây ra khuyết tật và nguy hiểm tính mạng. Vì thế, bắt đầu tập yoga ở tuổi trung niên là điều cần thiết để giữ thăng bằng và linh hoạt cơ thể.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/me-vo-oan-van-hau-u50-giu-ve-ngoai-tre-trung-phoi-phoi-nhu-thieu-nu-a661583.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất