Mẹ vợ Lý Hải hơn con rể 10 tuổi vẫn đẹp, mẹ vợ Tiến Dũng thì sao?

Mẹ vợ Lý Hải, Bùi Tiến Dũng... ngoài 60 tuổi vẫn khiến con rể thán phục.

Mẹ vợ Lý Hải

Minh Hà từng là một hot girl đình đám tại TP.HCM những năm 2000. Cô sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội khi ấy nổi tiếng trong giới trẻ nhờ ngoại hình xinh đẹp do học ballet từ nhỏ và tham gia đóng nhiều video ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Lý Hải.

Cả hai bén duyên nhau vào năm 2004 khi Lý Hải mời Minh Hà đóng DVD Trọn Đời Bên Em 5. Lúc đó, Minh Hà tròn 19 tuổi, còn Lý Hải 36 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Lý Hải đăng tải loạt ảnh hội ngộ gia đình. Điều thu hút sự chú ý của dân mạng chính là nhan sắc mẹ ruột của cô.

Có thể thấy, mẹ Minh Hà trông rất trẻ trung, với áo sơ mi buông dài cá tính, giày boot sành điệu và mái tóc xõa. Bà sở hữu vóc dáng cao ráo, cân đối cùng làn da trắng mịn.

Mẹ vợ Lý Hải hơn con rể 10 tuổi vẫn đẹp, mẹ vợ Tiến Dũng thì sao?-1

Dù đã 64 tuổi, nhưng dân mạng đều công nhận mẹ Minh Hà trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Bà xã Lý Hải rất giống mẹ khi thừa hưởng từ mẹ mọi đường nét trên gương mặt cùng khuôn miệng cười.

Cựu giáo viên dạy Sử có nét đẹp hiền từ, phúc hậu, chưa bao giờ bị con gái lấn át trong những tấm ảnh chụp chung.

Mẹ vợ Lý Hải hơn con rể 10 tuổi vẫn đẹp, mẹ vợ Tiến Dũng thì sao?-2

Mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng

Mẹ vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung. Anh vừa chia sẻ story Facebook chúc mừng sinh nhật bà, đính kèm là bức ảnh mẹ hot girl Khánh Linh cười rạng rỡ trên khán đài trong một trận đấu.

“Chúc mừng sinh nhật bà ngoại. Chúc bà ngoại tuổi mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc”, tuyển thủ quốc gia viết.

Mẹ vợ Lý Hải hơn con rể 10 tuổi vẫn đẹp, mẹ vợ Tiến Dũng thì sao?-3

Mỗi lần xuất hiện, bà ngoại của 2 nhóc tỳ nhà cầu thủ nổi tiếng luôn ăn vận thanh lịch, trang điểm tinh tế, nhẹ nhàng.

Trong những lúc Bùi Tiến Dũng thi đấu xa nhà, Khánh Linh bận rộn kinh doanh, mẹ vợ là hậu phương vững chắc giúp cặp đôi chăm con. Ở phần bình luận là nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc trẻ trung của bà.

Vợ Bùi Tiến Dũng là hot girl Khánh Linh, sinh ra trong một gia đình khá giả, làm kinh doanh ở Bắc Ninh. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ chiều chuộng hết mực.

Sau quá trình du học ở Singapore, Khánh Linh về nước, thay mẹ quản lý cơ ngơi của gia đình (kinh doanh khách sạn và quán karaoke).

Mẹ vợ Lý Hải hơn con rể 10 tuổi vẫn đẹp, mẹ vợ Tiến Dũng thì sao?-4

Mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Khi người mẫu Dianka Zakhidova sắp lâm bồn, mẹ cô đã từ Ukraine qua Việt Nam chăm con gái.

Qua những hình ảnh, clip được vợ chồng Bùi Tiến Dũng đăng tải trên mạng xã hội, bà gây ấn tượng với mái tóc ngắn, gương mặt sắc sảo, toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ của phụ nữ vùng đất Bắc Âu. Nhiều người cho rằng, mẹ vợ Bùi trẻ trung, nhìn như chị em với con gái.

Mẹ vợ Lý Hải hơn con rể 10 tuổi vẫn đẹp, mẹ vợ Tiến Dũng thì sao?-5

Bà xã thủ môn 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh bên đấng sinh thành và gọi mẹ là “người phụ nữ đẹp nhất thế giới”. Có thể thấy, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sở hữu vóc dáng cao ráo cùng làn da mịn màng khiến hội chị em phải trầm trồ.

Bên cạnh đó, dân mạng đều công nhận Dianka thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột, đặc biệt là đôi mắt và nụ cười.

Khi sang thăm con, mẹ của Dianka không quên mang theo những món quà xinh xắn dành cho đứa cháu sắp chào đời. Đó là những đồ dùng rất hữu ích như bình sữa, quần áo, dụng cụ dùng cho trẻ sơ sinh…

Dianka hạnh phúc với tình cảm mẹ dành cho cô và con trai.

Mẹ vợ Lý Hải hơn con rể 10 tuổi vẫn đẹp, mẹ vợ Tiến Dũng thì sao?-6

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/me-vo-ly-hai-hon-con-re-10-tuoi-van-tre-dep-me-vo-34chu-khach-san34-cua-bui-tien-dung-thi-sao-158520.html

Bùi Tiến Dũng Lý Hải

Tin tức mới nhất