Mẹ vợ Mạc Văn Khoa trẻ đẹp, đứng cạnh con gái như 2 chị em

Dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng mẹ vợ Mạc Văn Khoa vẫn sở hữu ngoại hình vừa sang vừa đẹp.

Dù sinh nhật đã qua đi ít ngày nhưng mới đây trên trang cá nhân, Vy Pumpe - vợ Mạc Văn Khoa mới khoe loạt ảnh chất hơn nước cất.

Theo đó, tham dự buổi tiệc của hot mom Sài thành gồm rất nhiều người thân và bạn bè.

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa trẻ đẹp, đứng cạnh con gái như 2 chị em-1Mẹ vợ Mạc Văn Khoa trẻ đẹp, đứng cạnh con gái như 2 chị em-2

Trong ngày đặc biệt của mẹ, cô nhóc Minnie nổi bật với chiếc đầm màu trắng, nhìn như công chúa nhỏ. Nhưng gây chú ý hơn cả chính là mẹ vợ Mạc Văn Khoa.

Người phụ nữ này diện chiếc đầm trắng tôn dáng, trang điểm sang trọng, đứng chụp hình lưu niệm. Dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng khi đứng cạnh con gái, nhiều người lầm tưởng 2 chị em.

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa trẻ đẹp, đứng cạnh con gái như 2 chị em-3

Được biết, bà đang sinh sống cùng vợ chồng Mạc Văn Khoa tại Sài Gòn. Mối quan hệ giữa 2 mẹ con vô cùng tốt đẹp.

Tâm sự về con rể, người phụ nữ này từng chia sẻ: “Hôm nào Khoa rảnh thì mình vội nghĩ hôm nay nấu món gì để đi chợ về hai mẹ con song kiếm hợp bích nấu ăn chứ không thường xuyên ăn ngoài.

Bản thân Khoa ngày nào không đi quay là sáng sớm cũng dậy đi chợ nấu ăn cho gia đình".

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa trẻ đẹp, đứng cạnh con gái như 2 chị em-4

Cách đây ít ngày, để bà xã có một ngày sinh nhật khó quên, Mạc Văn Khoa đã tổ chức tiệc hoành tráng. Không gian được trang hoàng lộng lẫy, có cả sân khấu cho khách mời đến "check-in".

Về phần ngôi sao họ Mạc, ngày vợ đón tuổi mới, anh cũng có những dòng nhắn nhủ vô cùng xúc động.

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa trẻ đẹp, đứng cạnh con gái như 2 chị em-5

Văn Khoa viết trên trang cá nhân: "Từ sâu trong đáy lòng và sâu trong con tim của anh, chúc vợ sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và bình an. Chúc em lúc nào cũng nở nụ cười toe toét trên môi.

Mỗi ngày 2 đứa ở bên nhau sẽ luôn là một ngày vui, căn nhà của chúng ta sẽ luôn ngập tràn tiếng cười. Cảm ơn vợ đã xuất hiện trên đời và ở bên anh.

Con cảm ơn bố mẹ vào ngày này đã sinh ra vợ con và cảm ơn quý vị khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ gia đình của tụi em ạ".

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ Mạc Văn Khoa.

Về phía Vy Pumpe, được chồng nhắn nhủ đong đầy tình cảm, cô cũng có phản hồi: "Cảm ơn anh vì đã làm chồng của em và là thanh xuân của em".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-vo-mac-van-khoa-cuc-tre-trung-du-tiec-sinh-nhat-con-gai-n-336548.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất