Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Mẹ vợ ông Hồ Nhân: 'Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp'

Bà Nguyễn Thị Sơn, người sáng lập tập đoàn Sơn Kim khẳng định con rể và con gái bà hiện vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Chiều 21/3, mẹ vợ doanh nhân Hồ Nhân - bà Nguyễn Thị Sơn - chính thức lên tiếng về ồn ào liên quan đến loạt ảnh của con rể bà và ca sĩ Hiền Hồ.

Ngoài 6 gạch đầu dòng liên quan đến ồn ào của con rể, bà Nguyễn Thị Sơn cũng khẳng định mối quan hệ của con gái và và ông Hồ Nhân, cho đến lúc này vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Ngoài ra, bà Sơn cũng cho biết dù có quan tâm nhưng sẽ không can thiệp vào câu chuyện gia đình của con cái.

Người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group cũng tiết lộ 2 cháu ngoại, tức con 2 con gái của Hồ Nhân đang buồn bã, không muốn đến trường khi phải chứng kiến loạt ảnh của bố bên Hiền Hồ.

Mẹ vợ ông Hồ Nhân: Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp-1
Ông Hồ Nhân (người đàn ông trung niên trong loạt ảnh thân mật với Hiền Hồ) bên bà xã Hồng Vân. 

"IM LẶNG LÀ VÀNG.

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng. 

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp. 

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?

Mong các bạn đừng inbox hỏi thăm bà lão nữa nhé. Nguyễn Thị Sơn, 21/3/2022", nguyên văn chia sẻ của bà Nguyễn Thị Sơn.

Mẹ vợ ông Hồ Nhân: Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp-2
Nguyên văn bài đăng của bà Nguyễn Thị Sơn.

Bài đăng của bà Nguyễn Thị Sơn lập tức thu hút sự chú ý. Ai nấy đều khen ngợi, ủng hộ ngợi cách hành xử văn minh, tinh tế của bà trước ồn ào của con cái.

Mẹ vợ ông Hồ Nhân: Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp-3Mẹ vợ ông Hồ Nhân: Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp-4Mẹ vợ ông Hồ Nhân: Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp-5
Loạt bình luận của dân mạng về quan điểm của bà Nguyễn Thị Sơn.

Tối 20/3, MXH lan truyền hình ảnh Hiền Hồ có loạt cử chỉ thân mật với ông Hồ Nhân - Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen - được xem là "cha đẻ" của vaccine NanoCovax. 

Cùng với đó là khoảnh khắc nữ ca sĩ nắm tay, sánh bước cùng người đàn ông này trên sân gofl. 

Loạt cử chỉ thân thiết của nữ ca sĩ với ông Hồ Nhân khiến dư luận càng thêm hoài nghi về mối quan hệ của cả hai. Thậm chí, một bộ phận dân mạng còn cho rằng Hiền Hồ và vị doanh nhân này có quan hệ tình ái. 

Mẹ vợ ông Hồ Nhân: Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp-6Mẹ vợ ông Hồ Nhân: Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp-7
Loạt ảnh Hiền Hồ thân mật bên ông Hồ Nhân.

Khi loạt ảnh gây xôn xao, ông Hồ Nhân chính thức lên tiếng phản hồi. Chia sẻ với Zing, nam doanh nhân khẳng định giữa hai người chỉ là "anh em họ của nhau". 

Khi được hỏi: "Nếu thông tin cáo buộc 2 người có quan hệ tình cảm là sai sự thật, ông và ca sĩ Hiền Hồ có đề nghị cơ quan chức năng làm rõ hay không?", vị doanh nhân này nói: "Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

Ngoài ra, ông Hồ Nhân còn tái khẳng định ông và giọng ca sinh năm 1997 coi nhau như anh em ruột trong nhà. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Hồ Nhân cho hay. 

Còn tấm hình nắm tay nhau ở sân gofl, ông Hồ Nhân cho biết gia đình đều biết việc ông tới đó cùng Hiền Hồ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích.

Mẹ vợ ông Hồ Nhân: Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp-8

Về phía Hiền Hồ, hiện cô vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này. Song, cô đã khóa Facebook cá nhân, tắt tính năng bình luận trên Instagram. 

Mẹ vợ ông Hồ Nhân: Các con tôi đang là vợ chồng hợp pháp-9
Hiện tại, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng giữa scandal đời tư.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-ong-ho-nhan-noi-ve-anh-con-re-va-hien-ho-n-300207.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm