Đám cưới Phan Thành

Mẹ vợ Phan Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao phải hạn chế khách mời

Mẹ Primmy Trương có dòng tâm sự dài trên trang cá nhân sau ngày vui của con gái.

Hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương đã kết thúc 2 ngày. Tuy nhiên, dư âm về ngày vui của cặp con nhà giàu vẫn luôn là tâm điểm.

Mới đây trên trang cá nhân, bà Võ Thị Xuân Trang - mẹ của Primmy Trương đã có một chia sẻ khá dài. Cụ thể, bà thay mặt hai bên gia đình gửi lời cảm ơn đến sự góp mặt của các khách mời.

Mẹ vợ Phan Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao phải hạn chế khách mời-1

Bà viết: “Xin cảm ơn người! Tối hôm qua 29/1/2021 là một đêm tràn ngập hạnh phúc của hai gia đình chúng tôi. Hạnh phúc vì gia đình, người thân và bạn bè đã có mặt trong lễ cưới của Thành và Thảo.

Ba mẹ hai bên dường như không ngủ vì 2 ngày tới ngày cưới thì Covid lại xảy ra. Thật sự là một thách thức cho cả hai gia đình: nếu có lệnh giãn cách xã hội thì phải chấp hành và nếu chưa có thì có thể khách sẽ không đến dự.

Cả hai gia đình đều chuẩn bị tâm lý: Yêu thương và biết ơn tất cả những khách đến dự, những khách không thể đến dự và cả gia đình bạn bè mà chúng tôi không thể gửi thiệp mời….”.

Mẹ vợ Phan Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao phải hạn chế khách mời-2

Ngoài gửi lời cảm ơn đến những người có mặt trong ngày vui, bà Trang còn giải thích việc không gửi thiệp đến rất nhiều người thân, bạn bè bởi nhà hàng chỉ có 800 chỗ.

Bà cho biết cảm thấy rất buồn, áy náy vì không thể mời hết mọi người.

Mẹ vợ Phan Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao phải hạn chế khách mời-3
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

"Một ngày thật là lên xuống với bao nhiêu cảm xúc. Chuẩn bị kỹ lưỡng mấy tháng trời cho một ngày. Mà tin Covid-19 lại ập đến. Cứ ngỡ mọi thứ sẽ vỡ lở. Ai ngờ rằng tất cả ông bà, cô bác, chú, anh chị, bạn bè các em đều đến đông đủ trong hoàn cảnh như vậy.

Một lần nữa gia đình rất cảm kích và xin chân thành cảm ơn tình cảm của toàn thể mọi người đã dành cho. Một đêm thật sự không còn gì có thể hoàn hảo hơn được nữa. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người...", mẹ Primmy Trương tâm sự.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-primmy-truong-tiet-lo-bat-ngo-ve-sieu-dam-cuoi-con-gai-n-250505.html

Primmy Trương Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành