Meghan bị nghi cải trang tham dự lễ đăng cơ Vua Charles

Một số người dùng Twitter nghi ngờ Meghan Markle đã cải trang để xuất hiện trong lễ đăng cơ của Vua Charles,

Theo Page Six, những “nhà quan sát” trực tuyến đặc biệt chú ý đến một vị khách trong đám đông 2.200 người tham dự Lễ đăng cơ của Vua Charles tại Tu viện Westminster ở London (Anh) vào ngày 6/5.

Họ nghi ngờ vị khách cố gắng che đậy danh tính bằng tóc giả, dán ria mép và đeo kính. Tuy nhiên, theo cư dân mạng, kiểu nguỵ trang có vẻ thiếu chuyên nghiệp vì mọi thứ trông giả.

Một số người thậm chí còn cho rằng đó có thể là Meghan Markle cải trang để vào sự kiện mà cô đã từ chối tham dự. “Meghan, cô không lừa được chúng tôi đâu”, một người viết trên Twitter.

Meghan bị nghi cải trang tham dự lễ đăng cơ Vua Charles-1
Meghan bị nghi ngờ cải trang thành đàn ông để vào lễ đăng cơ. Ảnh: NY Post.

Số khác nhắc đến tên của minh tinh gạo cội Anh thắng giải Oscar Tilda Swinton. Có người đùa vị khách sử dụng thuốc biến hình trong Harry Potter nhưng sắp hết hiệu lực.

Tuy nhiên, tất cả giả thiết đều sai. Mái tóc xám trắng và bộ ria mép lộn xộn không phải hàng giả.

Người bị cộng đồng mạng nhắm đến là Sir Karl Jenkins (79 tuổi), nhà soạn nhạc huyền thoại xứ Wales có tác phẩm được biểu diễn trong lễ đăng cơ.

Trước đó, ông Jenkins trả lời phỏng vấn trên BBC cảm thấy vinh dự khi được có mặt trong lễ đăng cơ.

“Vua Charles luôn ủng hộ âm nhạc xứ Wales. Tôi không biết liệu ông ấy có chọn nhạc của tôi không nhưng ông ấy vui vì có nó ở đó. Tôi biết ông ấy thích nó nếu không ông ấy đã không hỏi tôi”, ông nói.

Meghan bị nghi cải trang tham dự lễ đăng cơ Vua Charles-2
Danh tính vị khách đáng ngờ là Sir Karl Jenkins. Ảnh: Getty Images.

Vào tháng 4, Cung điện Buckingham thông báo Hoàng tử Harry đồng ý thư mời dự lễ đăng cơ, còn Meghan và hai con ở lại California để chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ tư của Hoàng tử Archie.

Ngày 6/5, như thông báo, Harry xuất hiện một mình tại Tu viện Westminster. Anh không có vai trò gì trong ngày trọng đại của cha, ngồi cách gia đình Hoàng gia Anh ba hàng ghế, không tương tác gì với Vua Charles và gia đình Hoàng tử William.

Nguồn tin của The New York Post cho hay Harry rời khỏi nhà thờ ngay sau khi lễ đăng cơ kết thúc và đi thẳng đến sân bay Heathrow.

Anh chỉ nhập cảnh vào Anh trong hơn 24 giờ. Theo nguồn tin, Công tước xứ Sussex vội vã trở về nhà để kịp đón sinh nhật con trai đầu lòng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/meghan-bi-nghi-cai-trang-tham-du-le-dang-co-vua-charles-post1532341.tpo

Vua Charles III Meghan Markle Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao