Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên

Bị cánh truyền thông chỉ đích danh là "thảm hoạ thời trang" ư? Meghan Markle xui xẻo quá nhỉ.

Dù bằng cách này hay cách nọ, Meghan Markle luôn phải khiến mình toả sáng như một ví tinh tú giữa vũ trụ. Cô có thể vung tay tiêu xài cả nắm tiền cho những bộ cánh xa hoa bậc nhất hay chọn một chiếc váy chẳng liên quan mấy tới hoàn cảnh, miễn sao đủ để những người xung quanh phải làm nền cho cô. Tuy vậy, vẫn có những lần bản tính chơi trội của Meghan đưa cô tới với vòng vây của "nghiệp quật".

Có lẽ "quái nữ" này không biết được rằng mình lại bị "nghiệp quật" vào lúc khó ngờ nhất. Tại sự kiện tôn vinh các cựu chiến binh Mỹ được tổ chức tại New York, cô cùng đức lang quân đã có màn xuất hiện tương đối nổi bật.

Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên-1

Thay vì chọn một nhà mốt ngoại quốc đình đám nào đó, Meghan tìm tới thương hiệu của NTK tài năng Carolina Herrera. Chiếc váy 2 dây màu đỏ - màu sắc may mắn của Meghan, với phần cúp ngực cách điệu là sự lựa chọn tương đối hợp lý ở sự kiện này. Với tính cách của Meghan, việc lựa một chiếc váy đỏ rực và khoét sâu tới chân ngực là cách để cô trở thành nhân vật chính của sự kiện.

Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên-2Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên-3

Nữ Công tước sứ Sussex rất thích chiếc váy nhưng nó dường như chẳng ưa cô là mấy. Bằng chứng là phần lưng váy bó sát và đẩy da thịt và mỡ lưng của Meghan lên, khiến chúng tràn sang hai bên. Hình ảnh của cô khi đó chẳng khác một người phụ nữ tự tra tấn mình trong chiếc váy chật.

Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên-4

Giới truyền thông gọi Meghan là "thảm hoạ thời trang". Một số khác cho rằng đây là chiếc váy kém duyên, hoàn toàn không phù hợp với một buổi tiệc vinh danh những người có công trạng với quốc gia. Nhìn chung Meghan Markle lại một lần nữa thể hiện rằng cô thừa tinh quái nhưng thiếu tinh tế.

Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên-5

Không diễm lệ như công chúa tuyết khi diện màu đỏ nhưng công bằng mà nói, Meghan Markle khá có duyên với sắc màu này khi nó đã nhiều lần giúp cô lọt top mặc đẹp. Nhưng dù có là xanh đỏ tím vàng hay là 7 sắc cầu vồng thì chẳng sắc màu nào bảo trợ được Meghan, giúp cô tránh được thị phi nếu chính bản thân cô không tạo ra thị phi.

Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên-6Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên-7Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên-8Meghan Markle bị bỉ bôi là thảm hoạ thời trang vì một chiếc váy vô duyên-9

Ảnh: Internet

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/meghan-markle-bi-truyen-thong-bi-boi-la-tham-hoa-thoi-trang-co-su-bat-nguon-tu-mot-chiec-vay-vo-duyen-16121111121301034.htm

Meghan Markle thời trang thảm họa

Tin tức mới nhất