Meghan Markle đang bị gây khó dễ?
Meghan Markle có tham vọng trở thành nữ hoàng phong cách sống với việc ra mắt American Riviera Orchard. Tuy nhiên, giấc mộng của Nữ công tước xứ Sussex gặp trở ngại vì chưa thể đăng ký nhãn hiệu.
Ngày 14/3, Meghan Markle ra mắt thương hiệu phong cách sống American Riviera Orchard. Với “đứa con tinh thần” mới kết hợp cùng chương trình nấu ăn trên Netflix, Nữ công tước xứ Sussex được tin là có tham vọng trở thành nữ hoàng phong cách sống mới của Mỹ, xếp ngang hàng với những các tên đình đám như Martha Stewart, Gwyneth Paltrow và Ina Garten...
Meghan có kế hoạch ra mắt toàn diện thương hiệu phong cách sống vào năm 2025. Tuy nhiên, giấc mộng này gặp trục trặc ngay từ đầu vì nhiều tháng trôi qua, người đẹp sinh năm 1981 chưa thể đăng ký nhãn hiệu thành công.
Meghan Markle chưa đăng ký thành công thương hiệu phong cách sống American Riviera Orchard. Ảnh: Getty Images.
Tài liệu do Daily Mail thu thập được cho thấy Meghan nộp đơn yêu cầu đăng ký nhãn hiệu cho American Riviera Orchard vào tháng 3, nhưng đến cuối tháng 7 vẫn chưa được phê duyệt do có một số điểm bất thường cần phải sửa chữa.
Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO) thông báo cho luật sư của vợ chồng Sussex về nhiều vấn đề, bao gồm phân loại không chính xác chăn tập yoga, giỏ đựng đồ ăn dã ngoại và sách công thức nấu ăn.
USPTO nói thêm phải nộp lệ phí để đăng ký nhãn hiệu tại các cơ quan khác nhau trên thế giới, tổng cộng là 11.382 USD.
Người ta tin rằng Netflix sẽ tiếp quản việc khai thác thương hiệu của Meghan về mặt thương mại, nên khả năng cao là gã khổng lồ phát trực tuyến nhận trách nhiệm trả phí.
Người phát ngôn của Netflix từ chối bình luận về thỏa thuận với nhà Sussex. Trong khi đó, đại diện của Harry và Meghan không phản hồi khi được báo chí liên hệ.
Tuy vậy, nguồn tin thân cận với Meghan xác nhận American Riviera Orchard đã nhận được một số thông báo yêu cầu làm rõ về hàng hóa, dịch vụ cũng như phân loại lại một số mặt hàng nhất định. Theo nguồn tin, điều này là bình thường và hoàn toàn có thể xảy ra khi nộp đơn quốc tế do có sự khác biệt giữa các tiêu chuẩn và phân loại giữa Mỹ và các quốc gia khác.
Người thạo tin khẳng định mọi khoản phí liên quan đến các thông báo trên đều đã được thanh toán.
Trước đó, khi Meghan “nhá hàng” về American Riviera Orchard, một người trong cuộc chia sẻ với Page Six thương hiệu tập trung vào những điều gần gũi với trái tim cựu diễn viên và sẽ là phần mở rộng của The Tig, blog phong cách sống do Meghan sáng lập trước khi quen biết Hoàng tử Harry.
Meghan đã gửi tặng một số người bạn các sản phẩm bao gồm mứt và bánh quy cho chó để giới thiệu thương hiệu. Tuy nhiên, cô đang dự tính chuyển hướng sang bắt đầu với rượu vang hồng.
Phía Meghan có kế hoạch quảng bá ngôi sao Suits như ngọn hải đăng của nguồn cảm hứng, khát vọng và khả năng chạm đến thành công. Hình ảnh của nữ công tước được xây dựng là phụ nữ coi trọng gia đình nhưng vẫn vương giả. Khách hàng được khuyến khích phát huy nét thanh lịch bẩm sinh của mình và "nâng tầm cuộc sống thường ngày".
American Riviera Orchard được xem là hy vọng cuối cùng cho thương vụ giữa nhà Sussex và Netflix. Ảnh: Getty Images/PA.
Hiện tại, kế hoạch American Riviera Orchard được Netflix đặt nhiều kỳ vọng có thể cứu vớt vụ hợp tác trị giá 100 triệu USD trong bối cảnh bị đánh giá là “thỏa thuận chết yểu” vì thiếu đầu ra và thiếu ý tưởng. Sau khi bộ phim tài liệu Harry & Meghan, ra mắt vào tháng 12/2022, đạt được thành công trên toàn cầu, vợ chồng Sussex không cho ra được dự án thu hút nào. Bộ phim tài liệu Heart of Invictus về Invictus Games, sự kiện thể thao dành cho thương bệnh binh, vào tháng 8/2023 không tạo được hiệu ứng như mong đợi.
Netflix đang tăng tốc các kế hoạch cho American Riviera Orchard - đảm nhận mọi vai trò điều hành và thực hiện các giao dịch với các nhà bán buôn, nhà thiết kế, người trồng trọt và nhà bán lẻ. Hãng sẽ mất khoảng 8 tháng để đơn đăng ký nhãn hiệu được thẩm định và tối đa 14 tháng nữa để hoàn thành đăng ký.
Điều này có nghĩa, trong điều kiện lý tưởng, đến tháng 5/2025, Meghan có được tất cả hệ thống và chương trình nấu ăn đi cùng với thương hiệu.
Theo các nguồn tin, chương trình Netflix đã quay xong nhưng chưa sẵn sàng phát sóng trong nhiều tháng tiếp theo vì phải được chỉnh sửa và làm phụ đề để phát hành trên toàn thế giới.
Theo Tiền Phong
-
9 giờ trướcKhông hổ danh chồng quốc dân mỗi lần xuất hiện đều khiến dân mạng xuýt xoa.
-
11 giờ trướcNgười đàn ông Mỹ trúng giải độc đắc 650 nghìn USD (hơn 16 tỷ đồng) nhờ chọn vé số liên quan đến các ngày kỷ niệm với vợ quá cố, nhân ngày giỗ của bà.
-
12 giờ trướcMột khu phố ở Nepal trở nên náo loạn khi một con tê giác rất to xuất hiện và hùng hục đuổi theo người đang đi xe máy trên đường, khiến người này phải quăng cả xe mà bỏ chạy. Đoạn video tê giác đuổi người đã được xem gần 183 triệu lượt, nhiều cư dân mạng nói họ cũng “thót tim” khi nhìn cảnh này.
-
13 giờ trướcBị nhận xét "xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận", MC Mai Ngọc lên tiếng nói rõ về quan điểm sống hậu ly hôn gây chú ý.
-
14 giờ trướcHồng Thanh và bạn gái mới đang bị bàn tán xôn xao sau khi công bố chuyện tình cảm.
-
15 giờ trướcTỷ phú Bill Gates từng có thái độ cứng đầu và thách thức cha mẹ thời niên thiếu. Ông bà Gates đã làm gì để giải quyết chuyện đó?
-
16 giờ trướcPhía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên thương hiệu trong clip booking quảng cáo sản phẩm nên mong muốn nam TikToker thực hiện lại clip. Thế nhưng, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối.
-
17 giờ trướcMột người phụ nữ không khai báo một số món đồ trong hành lý của mình tại sân bay ở Singapore, bao gồm mấy con búp bê Labubu, đã bị Hải quan Singapore phạt mức cao nhất, đến gần 100 triệu đồng.
-
17 giờ trướcKhông ai tin rằng có một ngày Hoàng tử William của Hoàng gia Anh lại xuất hiện trên TikTok. Video có William đã được xem hơn 4 triệu lượt chỉ trong một ngày. Vì lý do gì mà William lại thực hiện video bất ngờ này?
-
18 giờ trướcHình ảnh mới của MisThy nhận được sự chú ý.
-
19 giờ trướcTham gia sự kiện về văn hóa, Lý Tử Thất tạo thiện cảm với trang phục lịch sự. Gương mặt của cô trở lại bình thường sau quãng thời gian dài phải điều trị dị ứng do nhiễm độc từ việc làm tranh sơn mài.
-
22 giờ trướcĐoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh học trò vùng cao mang những món quà giản dị như cua núi, gừng, hoa lá ven đường... tặng cô giáo, thu hút hơn 16 triệu lượt xem và nhận về nhiều phản hồi tích cực.
-
1 ngày trướcĐây là những khoảnh khắc đang được netizen lan truyền chóng mặt trên MXH.
-
1 ngày trướcĐúng ngày 20/11 và cũng nhân dịp sinh nhật mình, cô giáo nổi tiếng MXH thông báo tin vui đến mọi người.
-
1 ngày trướcTrào lưu xé túi mù chưa kịp hạ nhiệt, giới trẻ lại đua nhau đập hộp mù với những mô hình ngày càng to và đắt tiền hơn, có bạn trẻ tốn 3 - 4 triệu đồng mỗi tháng.
-
1 ngày trướcTên tuổi cô bạn gái mới của Hồng Thanh đang gây xôn xao khắp mạng xã hội.
-
1 ngày trướcTem dán trên ly nước của KATINAT với nội dung không phù hợp đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của dư luận.
-
1 ngày trướcCha của tỷ phú Facebook từng đưa ra 2 lựa chọn cho con trai: Hoặc là có cơ hội học tại Harvard, hoặc là ông sẽ mua một cửa hàng nhượng quyền McDonald's để anh điều hành.
-
1 ngày trướcMC Hoàng Linh khoe không gian tầng 6 "sáng choang" với những chiếc đèn được thả từ trên cao xuống vô cùng lãng mạn.
Tin tức mới nhất
-
8 giờ trước
-
8 giờ trước
-
8 giờ trước
-
9 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
-
10 ngày trước