Meghan Markle được ngợi ca là người chu đáo và ấm áp

“Một người chu đáo, ấm áp và cởi mở”, “Một người bạn và một người mẹ tuyệt vời”, đó là những lời có cánh mà bạn thân của Meghan dành tặng cô.

Kelly McKee Zajfen, người đồng sáng lập Alliance of Moms, một tổ chức hỗ trợ các bà mẹ nuôi dạy con, đã ca ngợi Nữ công tước xứ Sussex là “người ủng hộ nhiệt thành cho người gặp khó khăn”.

Vào ngày 12/5, Kelly đã nhắc đến Meghan Markle trong một bài đăng trên Instagram. Trong bài đăng, Meghan được ca ngợi như một người bạn tuyệt vời.

Ngoài ra, Kelly cũng gửi lời cảm ơn tới Nữ công tước vì cô đã tham gia một chiến dịch hỗ trợ thanh thiếu niên đang mang thai và nuôi dạy con cái ở Los Angeles, Mỹ.

Kelly đăng tải một bức ảnh chụp chung cùng Meghan và viết: “Ngày của Mẹ đã đến và tôi luôn trăn trở về dự án Community of Motherhood. Tôi nhớ ngay đến Meghan, một người chu đáo, ấm áp và cởi mở.

Meghan quả là một người bạn và người mẹ tuyệt vời. Tôi thật sự ngưỡng mộ bạn và biết ơn vì luôn ủng hộ dự án của tôi”.

Trong bức ảnh, cả 2 mặc áo phông với dòng chữ “Motherhood” trên áo và đeo khăn quàng cổ. Meghan trông thật tươi tắn với kiểu makeup tối giản và kiểu tóc xoã ngang vai.

Meghan Markle được ngợi ca là người chu đáo và ấm áp-1
Meghan được Kelly hết lời khen ngợi

Theo Kelly, Meghan luôn là người đầu tiên ủng hộ những người mà cô ấy yêu thương.

Cô nhấn mạnh: “Cảm ơn bạn đã tham gia chiến dịch năm nay để góp phần xây dựng tương lai tươi đẹp cho những thanh thiếu niên đang nuôi dạy con cái”. 

Những hoạt động từ thiện của Meghan trước đó

Trước đó, George, cậu con trai chín tuổi của Kelly đã qua đời vào mùa hè năm 2022. Kelly đã bày tỏ sự đau buồn của mình trên Instagram: “Thế giới của tôi giờ đã tan vỡ. Nụ cười của George sưởi ấm cuộc đời tôi và là điều ngọt ngào nhất trên đời”.

Đứng trước sự mất mát của người bạn, Meghan và Harry đã quyên góp 5.000 đô la (117 triệu đồng) cho GoFundMe, được thành lập để tưởng niệm cậu bé George dưới tên của Vương tôn Archie và Vương tôn nữ Lilibeth. 

Meghan Markle được ngợi ca là người chu đáo và ấm áp-2

Được biết, Meghan đã hoạt động rất tích cực trong những phong trào từ thiện và những hoạt động đấu tranh vì quyền lợi của phụ nữ.

Cô sẽ nhận được giải thưởng Women of Vision 2023 của tổ chức Ms. Foundation vì sự ủng hộ mạnh mẽ với phụ nữ và trẻ em gái của Meghan. 

Mới đây nhất, Meghan và chồng đã đến thăm và giao lưu với nhóm các bạn trẻ ở California để lắng nghe những chia sẻ về áp lực mà giới trẻ phải đối mặt trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là những áp lực từ phương tiện truyền thông.

Chuyến thăm này nằm trong khuôn khổ hoạt động của quỹ Archewell Foundation.

Meghan Markle được ngợi ca là người chu đáo và ấm áp-3Meghan Markle được ngợi ca là người chu đáo và ấm áp-4Meghan Markle được ngợi ca là người chu đáo và ấm áp-5
Hai vợ chồng cùng gặp gỡ các nhóm bạn trẻ để lắng nghe áp lực của họ

Nhà Sussex chia sẻ trên trang web của quỹ Archewell Foundation: “Bản thân chúng tôi đã có những trải nghiệm thực tế về áp lực của mạng xã hội cũng như những ảnh hưởng tiêu cực của chúng đến sức khỏe tinh thần”.

Ngoài ra, cặp đôi cũng trao đổi thẳng thắn và cùng với các bạn trẻ tìm ra những giải pháp đối với vấn đề này. 

Trong thời gian tới, Archewell sẽ tập trung nghiên cứu và thực hiện 3 mục tiêu chính là xây dựng thế giới trực tuyến tốt đẹp hơn, khôi phục niềm tin của công chúng vào thông tin và nâng cao tinh thần cộng đồng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/meghan-markle-duoc-ngoi-ca-la-nguoi-chu-dao-va-am-ap-20230516122410216.htm

Meghan Markle Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất